Bình tạo bọt DENKO-002 60 lít có đặc điểm gì?


Bình tạo bọt DENKO-002 60 lít với dung tích lớn nên cực kỳ thích hợp cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp hoặc garage ô tô. Hiện thiết bị này đang được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở kinh doanh khác. Vậy loại máy rửa xe bọt tuyết này có những đặc điểm gì?



Đặc điểm – tính năng của bình bọt tuyết DENKO-002 60 lít
Bình bơm bọt tuyết DENKO-002 60 lít có nhiều điểm ưu việt nổi bật như:
Bình được làm bằng chất liệu inox nên cực bền và chống gỉ. Bên cạnh đó, việc trang bị thêm vòi phun dài cũng giúp việc sử dụng tiện hơn rất nhiều.
Đối với những tiệm rửa xe quy mô vừa hoặc lớn thì bình phun bọt tuyết DENKO-002 60 lít chính là lựa chọn hợp lý hơn cả. Bởi với dung tích bình lớn (60 lít), bạn không phải mất thời gian pha dung dịch và nước nhiều lần vẫn có thể đáp ứng yêu cầu rửa xe cả ngày, nhất là với những cơ sở có lượng khách đông, từ đó tăng hiệu suất làm việc cũng như doanh thu.


Thông số kĩ thuật:
Model: DENKO-002
Thể tích: 60 lít
Trọng lượng: 10,5 kg
Áp suất khí nén: 0,2-0,3 Mpa
Với thân máy làm bằng chất liệu inox chống gỉ rất tốt nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không
phải lo bị ăn mòn hay bình bị hỏng. Ngoài ra cũng phải kể đến vòi phun của bình 10m cùng tầm phun bọt tuyết lên đến 3m, do đó, bạn có thể thoải mái xịt rửa xe mà không cần di chuyển bình theo.
Việc sử dụng bình bọt tuyết DENKO-002 khá đơn giản, bạn chỉ cần pha dung dịch nước rửa xe chuyên dụng (nước rửa xe sonax, sumo, 3M…) và nước theo đúng tỷ lệ, sau đó dùng áp lực từ máy nén khí để tạo thành bọt tuyết và phun rửa. 
Cách sử dụng dòng máy này khá dễ dàng, được giới thiệu trực tiếp trên tài liệu đi kèm theo máy, hoặc bạn có thể nhờ tới đội ngũ kĩ thuật tại cửa hàng bạn mua để được hướng dẫn cụ thể.

Mua máy phun bọt tuyết DENKO-002 ở đâu để đảm bảo?
Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp máy bọt tuyết DENKO-002, tuy nhiên để sở hữu thiết bị với mức giá rẻ nhất, chất lượng cùng chính sách bảo hành uy tín, thì khách hàng nên lựa chọn điện máy Hoàng Liên
Ngoài bình bọt tuyết, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp các thiết bị chuyên dụng cho tiệm rửa
xe như: máy hút bụi, máy nén khí, máy bơm rửa xe, khăn lau xe, cầu nâng… Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét