Top 3 máy rửa xe Karcher chạy xăng cho công nghiệp

Karcher là một thương hiệu lớn đến từ Đức với các sản phẩm máy bơm rửa xe cho gia đình và cho sản xuất công nghiệp. Ngoài các dòng máy chạy điện ra, thì karcher còn có những model chạy xăng với công suất và áp lực lớn chuyên dùng trong các lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp…Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn top 3 máy rửa xe karcher chạy bằng xăng đang được người dùng lựa chọn sử dụng tại các cửa hàng rửa xe, trung tâm vệ sinh xe chuyên nghiệp.

1. Máy rửa xe cao áp karcher chạy xăng HD 6/15 G
Về cơ bản, máy xịt rửa xe cao áp xem thêm chạy xăng Karcher HD 6/15 G có đầy đủ tính năng của một thiết bị vệ sinh công nghiệp. Máy có áp lực làm việc lớn lên tới 150 bar , với lưu lượng nước 600 lít/ giờ nên cho khả năng phun xịt với áp lực nước tạo ra mạnh mẽ. Việc làm sạch các vết bẩn công nghiệp hay rửa xe tải nặng, xe chuyên dụng không gặp khó khăn nào.
Thông số kỹ thuật
Model HD 6/15 G
Thương hiệu Karcher, Đức
Tốc độ chảy nước 600 lít/giờ
Áp lực làm việc 150/15 (bar/Mpa)
Loại động cơ xăng G200FA
Kích thước máy 799 x 637 x 1097
Thiết bị đi kèm Súng kích hoạt
Khối lượng máy 44 kg
Thời gian bảo hành 12 tháng

2. Máy rửa xe karcher chạy xăng G3050 OH
Máy phun rửa xe karcher chạy xăng G3050 OH có khả năng làm sạch xe nhanh nhờ áp lực nước lớn chỉ trong vài phút đồng hồ là chiếc xe của bạn được vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh đó, công suất 1400W khiến cho động cơ hoạt động mạnh mẽ và ổn định hơn.
So với HD 6/15 G thì Karcher-G3050-OH có áp suất nước và tốc độ nước chảy lớn hơn nên được dùng nhiều trong vệ sinh công nghiệp, xây dựng, những công việc đòi hỏi áp lực và khả năng phun xịt mạnh mẽ.
Thông số kỹ thuật
Model Karcher-G3050-OH
Thương hiệu Karcher
Áp suất nước 205 bar
Tốc độ dòng nước chảy 675 lít/giờ
Động cơ Động cơ chạy xăng Honda
Kích thước máy 558 x 584 x 890 mm
Khối lượng máy (khi chưa kèm linh kiện) 75 kg
Công suất 6 HP
Nhiệt độ nước tối đa 60 độ C

=>> So sánh máy rửa xe karcher và bosch

3. Máy bơm rửa xe karcher chạy xăng G7.10M
G7.10M là model của hãng Karcher mới nhất được tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Nó được cải tiến kỹ thuật và áp dụng công nghệ mới nhất để tạo ra sản phẩm tối ưu nhất so với các model trước.
G7.10M mang kiểu dáng hiện đại, thiết kế đan xen tông màu đen vàng làm cho nó trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn
Thông số kĩ thuật:
Model G7.10M
Thương hiệu Karcher
Áp suất nước 20 – 160/2 – 16 (bar/MPa)
Tốc độ dòng nước chảy 470 lít/giờ
Nhiệt độ tối đa cho phép 40 độ C
Kích thước máy 597 x 547 x 620
Khối lượng máy (khi chưa kèm linh kiện) 30,5 kg
Thời gian bảo hành 1 năm
Trên đây là 3 model tiêu biểu cho dòng máy rửa xe chạy bằng xăng của Karcher. Những sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng cho những nơi nguồn điện cung cấp không ổn định, công việc đòi hỏi yêu cầu hiệu quả làm sạch nhanh.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét