Tính năng của máy phun rửa áp lực cao Lutian 22M58-11T4

Máy phun rửa áp lực cao LUTIAN 22M58-11T4 là dòng máy phun rửa xe cao áp https://dienmayhoanglien.vn/may-rua-xe.html của thương hiệu LUTIAN chuyên về máy – thiết bị vệ sinh công nghiệp mang khả năng khiến sạch vượt trội, đang được người tiêu dùng ưa chuộng.
Dưới đây là tính năng của máy phun rửa áp lực cao Lutian 22M58-11T4 giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về model này
Máy phun rửa áp lực cao Lutian 22M58-11T4 có gì nổi bật?
Lutian là dòng máy phun rửa áp lực cao đến từ Đài Loan. So với các dòng máy đến từ trung quốc thì được ưa chuộng hơn bởi chất lượng tốt, độ bền cao và giá bán hợp lý. Tính năng của model này được các chuyên gia đánh giá khá cao, cụ thể:
Công suất cao, áp lực nước lớn
Lutian 22M58-11T4 là dòng máy bơm rửa xe, mang áp lực nước lên đến 200 bar, công suất lớn 5.5 Kw, khả năng phun xịt mạnh mẽ những dòng xe ô tô, xe tải hạng nặng và ham mê dùng trong các tiệm rửa xe to hay vệ sinh công nghiệp như khiến sạch nhà xưởng, băng chuyền, cốt pha xây dựng.
Dễ dàng vận động
Sản phẩm với cân nặng 67 kg, kích thước tương đối gọn gàng 86 x 53 x 65 cm, mang hệ thống bánh xe và tay đẩy giúp máy chuyển động dễ dàng ở đa dạng dòng địa hình khác nhau, giúp người dùng kéo đẩy máy linh hoạt mà không tiêu tốn nhiều công sức cũng như thời gian.

Linh kiện đa năng
Cũng giống như  các model khác của máy rửa xe Lutian, khi mua 22M58-11T4 bạn sẽ được đi kèm bộ phụ kiện máy xịt rửa cao áp đầy đủ với các dụng cụ như: súng phun, dây dẫn, súng cao áp….
Súng phun cao áp kết hợp có 4 béc phun giúp giai đoạn khiến cho sạch hiệu quả hơn. Dây cao áp dài 10 mét nên khách hàng có thể tiếp cận và xịt rửa sạch sẽ được mọi ngóc ngách hay các vị trí khó tiếp cận như bánh xe, gầm xe… Độ dài dây cao áp cũng giúp cho người dùng chẳng phải lo lắng lúc di chuyển xa máy hay những nơi xa ổ cắm điện, thao tác sở hữu máy linh hoạt và lợi ích hơn.
 Độ bền cao
Dù có công suất cao nhưng lưu lượng nước máy phun rửa áp lực cao Lutian 22M58-11T4 lại rất ít 15 lít/ phút, giúp tiết kiệm nước hiệu quả. thiết bị dễ sử dụng, vận hành ổn định, ít xảy ra sự cố hay hỏng hóc, bền đẹp sở hữu thời gian.
Lutian 22M58-11T4 được chế tạo dựa trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến có tiêu chuẩn quốc tế, cấu tạo vững chắc, được khiến cho bởi những chất liệu bền bỉ, chống va đập, rỉ trét, ô xi hóa hay những tác nhân xấu từ môi trường, tiết kiệm giá tiền bảo dưỡng, sửa chữa.
Trên đây là các điểm mạnh vượt trội của máy phun rửa áp lực cao Lutian 22M58-11T4. Sau lúc nắm bắt được những đặc điểm cơ bản về thiết bị, quý khách hãy với các cân nhắc kỹ lưỡng và lựa tìm cho mình được các cửa hàng cung ứng máy xịt rửa xe cao áp uy tín, đảm bảo chất lượng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét