Review một số cửa hàng rửa xe tại Vạn Kiếp Tp.Hồ Chí Minh

Ô tô, xe máy đang là phương tiện giao thông chủ yếu của nước ta hiện nay. Sau một thời gian sử dụng “xế yêu” của bạn chắc chắn bị bám bẩn đặc biệt là sau những trận mưa lớn ở Hồ Chí Minh. Do đó việc vệ sinh, bảo dưỡng là phương tiện là một yêu cầu không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vệ sinh đúng chuẩn nên người dùng đa phần lựa chọn các tiệm rửa xe để vệ sinh xe của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn thông tin về một số cửa hàng rửa xe Vạn Kiếp để bạn có thể lựa chọn để vệ sinh xe của mình.

Tiệm rửa xe 254 Vạn Kiếp-dịch vụ vệ sinh ô tô chuyên nghiệp
Tiệm rửa xe 254 Vạn Kiếp là một địa chỉ rửa xe chuyên nghiệp được nhiều người lựa chọn để vệ sinh phương tiện của mình. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao nên bạn có thể yêu tâm sử dụng dịch vụ nơi đây. Hơn nữa, tiệm rửa xe này thường xuyên sử dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động chăm sóc phương tiện cho khách hàng. Ngoài rửa xe, cơ sở này còn có thêm một số dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng để tăng thêm doanh thu cho cửa tiệm. Chẳng hạn như việc vệ sinh khoang máy, nội thất xe hơi bằng máy rửa xe hơi nước nóng – thiết bị vệ sinh cao cấp nhất hiện nay.

Ưu điểm của tiệm rửa xe
·         Nhân viên thân thiện, vui tính, kỹ thuật chuyên môn cao.
·         Các dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp.
·         Sử dụng các thiết bị, công nghệ hiện đại
·         Nằm ở vị trí trung tâm đường Vạn Kiếp, nên dễ dàng cho việc di chuyển.
·         Có thêm các dịch vụ chăm sóc ô tô như: vệ sinh nội thất;đánh bóng lốp;vệ sinh khoang máy bằng máy rửa xe hơi nước nóng;…
·         Đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn xe
·         Dán phim chống nóng
·         Phủ ceramic

Tiệm rửa xe 133 Vạn Kiếp- chuyên vệ sinh, bảo dưỡng xe máy.
Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn trải nghiệm dịch vụ rửa xe máy chất lượng, nhanh nhất ở khu vực Vạn Kiếp. Tiệm rửa xe được lắp đặt hệ thống – dây chuyền rửa xe tự động, chỉ với 3-5 phút là đã có thể vệ sinh sạch sẽ phương tiện của bạn. Hệ thống này giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng cũng như giải quyết được tình trạng quá tải của cửa tiệm; giúp tăng doanh thu, trung bình rửa được 480 xe/8 tiếng.
Bên cạnh đó, tiệm rửa xe 133 Vạn Kiếp còn có một số dịch vụ nổi bật để chăm sóc xe hơi như:
·         Dịch vụ công nghệ cao phủ pha lê
·         Rửa xe không cần nước
·         Vệ sinh, khử mùi xe, rửa xe chi tiết.
·         Đánh bóng và làm mới vỏ đèn,…
Với 2 gợi ý trong bài viết này, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình địa chỉ chăm sóc cho “xế yêu” tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian rảnh để có thể mang phương tiện của mình đến những tiệm rửa xe chuyên nghiệp vì họ phải chờ đời vệ sinh rất lâu, do đó họ chọn lựa việc rửa xe vào tại nhà vào cuối tuần.
Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn cho mình tiệm rửa xe Vạn Kiếp phù hợp để vệ sinh, bảo dưỡng “ xế yêu”

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét