Hướng dẫn cách mua máy rửa xe cũ chất lượng

Máy phun rửa áp lực cao là thiết bị rửa xe chuyên dụng, công suất to, áp lực nước mạnh; thường được sử dụng trong những tiệm rửa xe lớn. So với giá máy xịt rửa xe mini thì giá máy phun rửa áp lực cao không hề nhỏ. Chính vì thế, để giảm thiểu chi phí đầu tư thì nhiều khách hàng đã chọn phương án mua thanh lý máy cũ để sử dụng. Tuy nhiên, làm sao để chọn mua được máy cũ, chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Và điều này sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết chi tiết sau:
Hướng dẫn cách mua máy rửa xe cũ chất lượng
Những sản phẩm máy rửa xe cao áp mới trên thị trường ngày nay sở hữu mức giá dao động không giống nhau, tùy thuộc vào nguồn gốc, căn nguyên, nhãn hàng, chất lượng,…; sở hữu sản phẩm chỉ khoảng hơn 10 triệu đồng nhưng cũng có các sản phẩm mang chi phí hơn 20 triệu đồng,…Đây là khoản tiền không hề nhỏ. Trong khi trường hợp tìm đến các sản phẩm máy rửa xe công nghiệp cũ thì số tiền bỏ ra chỉ bằng 1 nửa, thậm chỉ bằng 1/3 Giá sản phẩm mới. bởi vậy, phổ biến người tiêu sử dụng khi sở hữu nhu cầu tìm máy, đầu tư cho tiệm rửa xe đã chọn đến các sản phẩm máy cũ. Bạn có thể tìm mua máy rửa xe cũ tại:
Hỏi bạn bè, người thân
Người sử dụng hỏi bạn bè, người thân xem với ai thanh lý máy xịt rửa xe cao áp không hoặc với ai biết ở đâu thanh lý máy bơm rửa xe cũ chất lượng, uy tín không. Nguồn thông tin từ bạn bè, người thân thường là nguồn thông tin đáng tin cậy, giúp người tiêu dùng mang thể đảm bảo vững chắc về căn nguyên, căn nguyên sản phẩm; hạn chế tình trạng bị “hét” báo giá cao trong lúc chất lượng máy ko tương xứng.
Đơn vị thanh lý máy rửa xe cũ uy tín
Hiện nay, có nhiều đơn vị thanh lý, bán lại máy rửa xe áp lực cao “mọc” lên trên thị trường. Người tiêu dùng nên tìm hiểu trước trên internet, chọn ra khoảng vài đơn vị có cửa hàng rõ ràng. Sau đó đến tận nơi thăm dò trực tiếp, kiểm tra chất lượng và tham khảo giá sản phẩm. Nên tìm tới các đơn vị có địa chỉ, số điện thoại cửa hàng rõ ràng; với giấy tờ chứng minh xuất xứ, mua-bán sản phẩm,…để đảm bảo không mua cần sản phẩm nhái, kém chất lượng, ko rõ xuất xứ.

Tham gia các diễn đàn, hội nhóm mua-bán máy xịt rửa xe cao áp cũ
Mạng xã hội ngày càng lớn mạnh thì những diễn đàn, hội nhóm trao đổi mua-bán máy rửa xe áp lực cao xuất hiện ngày càng phong phú, đáp ứng quy luật cung-cầu.
Bởi vậy, người tiêu dùng nên tham gia vào những diễn đàn, hội nhóm này để tìm được sản phẩm máy rửa xe áp lực cao cũ ưng ý có giá thành “thuận chọn vừa bán”.
Khi tham gia vào các nhóm này, thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, nhưng để đảm bảo mua được máy tốt thì bạn nên đến tận nơi, kiểm tra chất lượng máy trước khi quyết định mua.
Mặt khác, bạn cũng có thể tham khảo thêm những thông tin rao vặt thanh lý máy xịt rửa xe cũ trên các website rao vặt. Đây cũng là nguồn thông tin tham khảo hữu ích với nhiều dòng máy cũ đa dạng.
Trên đây là 1 số cách giúp bạn tìm mua được máy rửa xe cao áp cũ chất lượng với giá tốt. Hi vọng bài viết sẽ có ích với các bạn, những người đang có ý định mở cửa hàng rửa xe nhưng còn hạn chế về nguồn vốn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét