Máy bơm hơi - thiết bị hữu ích cho tiệm rửa xe

Để quá trình vệ sinh xe diễn ra nhanh chóng thì chúng ta không thể không nhắc tới vai trò của máy bơm hơi. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các tiệm rửa xe, gara lớn. Trong thời gian gần đây, nhiều tiệm rửa xe mọc lên để đáp ứng nhu cầu làm sạch khiến cho sức hút của bộ sản phẩm này không hề bị giảm sút. Vậy, máy bơm hơi có ưu điểm gi mà thu hút đến vậy. Những thông tin trong bài viết dưới đây, hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn.

Đặc điểm của máy bơm hơi.
Máy bơm hơi còn có tên gọi khác là máy nén khí là một thiết bị không thể thiếu trong hoạt động sản xuất, cung cấp nguồn năng lượng khí nén hỗ trợ cho thiết bị. Sản phẩm có tác dụng làm tăng áp suất khí chuyển năng lượng điện thành năng lượng khí nén.
Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong cuộc sống như: bơm xe; bảo dưỡng xe; ngành thực phẩm, ngành dược phẩm; công nghiệp khai khoáng;…
Dựa theo đặc điểm, tính năng và cơ chế hoạt động, máy nén khí có các tên gọi khác nhau. Sản phẩm được chia thành các loại sau:
Máy nén khí Piston
Máy nén khí trục vít
Máy nén khí ly tâm
Máy nén khí không dầu
Máy nén khí có dầu
Máy bơm khí nén kiểu cánh gạt
Máy nén khí dạng cuộn.
Một số sản phẩm máy bơm hơi bán chạy hiện nay.
Model máy bơm hơi bán chạy hiện nay

Máy nén khí Swan HWU-310NH
Là thương hiệu có tên tuổi nhiều năm qua, từ khi có mặt tại Việt Nam tới nay, trải qua vài chục năm thì đến nay Swan dường như vẫn là hãng được nhiều khách hàng lựa chọn.
Và model mới nhất của hãng này vừa ra đời trong năm ngoái chính là HWU-310NH – thừa hưởng những gì tốt nhất của các sản phẩm đời trước.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
·         Mô tơ: 7.5/10KW/HP
·         Lưu lượng khí ra:   464 L/min
·         Kích thước: 1850x650x1160 mm
·         Trọng lượng: 275 kg
·         Dung lượng bình khí: 310 lít.

Máy nén khí Piston Fusheng D1
Đây là một trong những model tiêu biểu của thương hiệu máy nén khí Fusheng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có làm việc liên tục, trơn tru, ít hỏng hóc. Bên trong thiết bị được bôi trơn hiệu quả, chống ma sát, tăng cường tuổi thọ. Bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh, lượng khí ra ổn định, lưu lượng lớn.
Thông số kỹ thuật của thiết bị:
·         Công suất: 0.5Hp
·         Nguồn điện: 1F,220V,50Hz
·         Số xi lanh: 1 cái
·         Đường kính xi lanh: 51mm
·         Lưu lượng: 69 L/p
·         Áp lực làm việc: 7 kg/cm2
·         Áp lực max: 10 kg/cm2
·         Bình chứa: 33 lít
·         Trọng lượng: 45 kg

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn sản phẩm máy bơm hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

=>>Giới thiệu hệ thống rửa xe nhanh nhất thế giới

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét