Ứng dụng công nghệ in 3D trong quảng cáo.

Stratasys và Artem Ltd đã sử dụng công nghệ in 3D để tạo ra những ngôi nhà thu nhỏ và vỏ sò thật sự cho chiến dịch TV 'Crab World' của mình.

Quảng cáo cho trang web thuộc sở hữu của Anh, Zoopla, đã bị bắn vào một bãi biển ở Costa Rica và có rất nhiều hang ổ bí mật đang di chuyển vào trong những chiếc vỏ có các ngôi nhà thu nhỏ. Tất cả các vỏ và nhà đều được in 3D bằng cách sử dụng các tính năng in 3D nhiều màu đa dạng của Stratasys.



Simon Tayler, Chủ sở hữu, Giám đốc Sáng tạo và Nhà thiết kế của Artem Ltd., được giao nhiệm vụ tạo ra các mô hình nhỏ, chi tiết, thực tế. "Từ đầu, tôi biết đây là một công việc cho in ấn 3D. Ông ấy giải thích: "Không thể đạt được mức độ hiện thực yêu cầu với việc tạo mẫu bằng tay thông thường. Với hệ thống giải pháp và chuyên môn về in ấn của ấn bản 3D, Stratasys, Simon và nhóm của ông đã được giải phóng khỏi những ràng buộc thiết kế truyền thống liên quan đến kiểu làm mẫu này.

Mô hình in 3D phức tạp 

Độ chính xác là cần thiết; Đội ngũ sản xuất đã có những tham vọng lớn để thuyết phục những bí ẩn trong đời sống thực sự sống động trong những chiếc vỏ in 3D trong suốt thời gian quay phim.


Tayler nói: "Chúng tôi muốn làm tất cả những gì có thể để đảm bảo rằng các vỏ này không bị từ chối và sẽ không làm hại cua. "Với việc in nhiều màu của Multi-Material 3D của Stratasys, chúng tôi đã có thể phản chiếu mọi đường cong, va chạm và hình dạng tự nhiên của vỏ, bao gồm cả nội thất." Sử dụng quét vỏ ở địa điểm của Costa Rica, Tayler và Đội của ông đã sản xuất các mô hình 3D chất lượng cao bằng cách sử dụng vật liệu kỹ thuật số ABS của Stratasys.

Tùy chỉnh các mẫu thiết kế cho vỏ sò

Tổng cộng, nhóm nghiên cứu đã sản xuất hơn 20 nhà mẫu cho đầu vỏ, bao gồm nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Mỗi mô hình phản ánh một phong cách kiến trúc hiện đang phổ biến ở Anh.

Công nghệ in 3D của Stratasys cho phép Simon và đội của ông có thể tùy chỉnh tất cả 20 mẫu thiết kế. Từ nhà phố cho tới các nhà nghỉ kiểu nông thôn, các mô hình không lớn hơn hộp phù hợp.
Tayler nói: "Với in ấn 3D, chúng tôi có thể làm việc với các chi tiết như từng miếng hoặc mái nhà hoặc kết cấu bằng gạch chỉ dày 30mm mà không làm giảm bất kỳ yếu tố hiện thực nào. "Nhờ khả năng của Máy in 3D Stratasys Connex3 và các tài liệu tương ứng, mỗi ngôi nhà được in 3D với độ phân giải 16 micron ấn tượng cho độ chính xác tuyệt vời."

Tăng tốc độ sản xuất để kịp tiến độ.

Tayler và nhóm của ông đã có một tháng để thiết kế và sản xuất các mô hình cho shoot. Theo đội nghiên cứu, việc sản xuất công phu cần có công nghệ có thể đưa ra một sản phẩm thực tế trong một khung thời gian khắt khe. Các mô hình in 3D được sản xuất trong thời gian rất ngắn do Stratasys cung cấp các giải pháp in màu đa chức năng của 3D. Hoàn hảo mô phỏng sản phẩm dự định, các mô hình đã được in 3D chỉ trong một tuần, với các máy chạy suốt ngày để đáp ứng thời hạn.
Riff Raff Films hợp tác với công ty quảng cáo 101, quảng cáo hiện đang được phát sóng trên truyền hình ở Anh, nơi nó sẽ là một phần của một chiến dịch dài nhiều tập.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét