Hệ thống rửa xe nhanh nhất thế giới

Để giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong quá trình chờ đợi “xế yêu” của mình được làm sạch, nhiều tiệm rửa xe đã ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Một trong những công nghệ mà nhiều tiệm rửa xe chuyên nghiệp đã áp dụng là dây chuyền rửa xe tự động với hiệu quả làm sạch nhanh nhất thế giới. Vậy, hệ thống này có những ưu điểm gì mà thu hút các chủ tiệm đến vậy. Thông tin trong bài viết này hy vọng sẽ hữu ích với bạn trong việc lựa chọn hình thức rửa xe nhằm giải quyết tình trạng quá tải cũng như tăng doanh thu cho cửa tiệm.

Khái quát về hệ thống rửa xe nhanh nhất thế giới.
Hiện nay, phương tiện giao thông chủ yếu ở nước ta là xe máy, ô tô nên thời gian gần đây hình thành nhiều tiệm rửa xe để phục vụ nhu cầu xịt rửa. Tuy nhiên đối với các tiệm rửa xe hiện đại, quy mô lớn sẽ thường xuyên gặp tình trạng quá tải đặc biệt vào những dịp cuối tuần hoặc cuối năm. Đây là bài toán mà chủ tiệm rửa xe cần giải quyết.
Nhận thấy, trên thế giới có nhiều hình thức rửa xe giúp rút ngắn thời gian nên nhiều cửa tiệm đã ứng dụng công nghệ hiện đại đó vào hoạt động kinh doanh của mình. Đa số các trung tâm đều đã lựa chọn trang bị hệ thống rửa xe nhanh nhất thế giới đó là hệ thống rửa xe tự động. Hệ thống này vừa giúp người dùng tiết kiệm nhân công, tăng lợi nhuận mà hiệu quả làm sạch thì đạt tới 90% so với phương pháp rửa xe truyền thống.
Hệ thống máy rửa xe tự động hoạt động theo hình thức khép kín, giúp hạn chế được tối đa nhân công tham gia, thời gian rửa xe được rút ngắn nên giải quyết tốt tình trạng quá tải ở các tiệm rửa xe lớn.



Có nên lắp đặt hệ thống rửa xe tự động không?
Hệ thống máy rửa xe tự động còn được người dùng gọi là máy rửa xe ô tô, xe máy nhanh nhất thế giới. Thiết bị được trang bị đầy đủ hệ thống phun rửa, hệ thống chổi lô, hệ thống phun rửa bọt tuyết và sấy khô sau khi quá trình rửa xe kết thúc. Ưu điểm vượt trội của hệ thống này là giúp rút ngắn thời gian vệ sinh xe, giải quyết tốt vấn đề của các trung tâm quy mô lớn, lượng khách hàng đông. Để đầu tư cho tiệm rửa xe tự động này chủ tiệm cần bỏ ra một khoản chi phí lớn tầm 600-700 triệu đồng.
Khi tìm hiểu và nhận thấy chi phí lắp đặt hệ thống này khá cao nên nhiều tiệm rửa xe vẫn còn phân vân trong việc có nên lắp đặt hệ thống rửa xe này không.
Nếu cửa hàng của bạn có lượng khách ít hoặc trung bình thì bạn vẫn nên sử dụng máy rửa xe ô tô áp lực cao xem cụ thể kết hợp với bình bọt tuyết để cung cấp dịch vụ rửa xe bọt tuyết hoặc rửa xe không chạm
Còn nếu như tiệm rửa xe của bạn có lượng khách hàng đông, liên tục thì chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt hệ thống này để vừa giúp tiệm rửa xe của bạn quá giải quyết tình trạng quá tải, đem lại lợi nhuận cao. Hệ thống này có thể làm việc liên tục, trong vòng 8 tiếng có thể làm sạch được 480 phương tiện.
Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết này về hệ thống máy rửa xe nhanh nhất thế giới sẽ giúp ích quý khách hàng trong việc đưa ra quyết định đầu tư phù hợp nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét