Bảo dưỡng máy nén khí định kì đem lại lợi ích gì?

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cần phải bảo trì, bảo dưỡng toàn bộ các chi tiết, bộ phận của hệ thống máy nén khí. Việc làm này là điều cần thiết và luôn được các chuyên gia khuyên nên áp dụng và thực hiện định kì. Việc làm này cần được thực hiện ở tất cả các dòng máy nén khí từ máy nén khí piston giá rẻ, máy mini cho gia đình, tới các dòng máy công nghiệp, máy cao cấp.
Vậy bảo dưỡng máy nén khí theo định kì thì đem lại những lợi ích gì?
thực hành các bước bảo dưỡng máy nén khí đem đến ích lợi lớn to về mặt trong tương lai. lợi ích to nhất đó là hiệu suất máy được đảm bảo, hạn chế lượng tiêu thụ điện năng. thực tế giá tiền điện năng chiếm tới 70% tổng kinh phí đầu tư cho hệ thống máy nén khí. do vậy, giả dụ hệ thống máy nén khí luôn vận hành am hiểu thì mức giá trả cho việc bảo trì hệ thống máy nhỏ hơn số đông tầm giá tiêu thụ điện năng.
khi máy nén khí của bạn thi công trong hiện trạng hao mòn hoặc hư hỏng, nó rất dễ bị rò rỉ. một máy nén khí bị rò rỉ sẽ phải làm việc sở hữu 1 lưu lượng lớn hơn để cho ra kết quả tương tự. Nó cũng sẽ tốn nhiều điện năng tiêu thụ lớn hơn. Nghiên cứu chỉ ra rằng, cứ 7-8HP điện sẽ sản sinh ra 1HP khí nén trong một phương tiện khí. Thêm vào đó, cứ tăng 0,68 bar áp suất sẽ cần 5% thêm 5% điện năng tiêu thụ. Rò rỉ trong máy nén khí đối với bạn mang thể là căn do làm lượng điện năng nâng cao đột biến.

Rò rỉ khí ko chỉ gây ra sự tổn thất về điện mà còn gây hậu quả lớn đến chính thiết bị đối với bạn. giả dụ máy nén khí của bạn phải chạy ở lưu lượng cao hơn lúc rò rỉ, nó sẽ rút ngắn tuổi thọ thiết bị, máy móc của bạn xuống. Mô tơ sẽ bị nóng quá mức cho phép, khi mà những chi tiết khác đối với máy với thể bị hư hỏng với tốc độ mau chóng. một số phụ tùng có thể sửa chữa được, trong khi 1 số phụ tùng phải thay thế hoàn toàn. Ngoài ra, còn khiến máy nén khí bị yếu đi nhiều, với áp lực không đủ thì sẽ không đảm bảo được hiệu quả làm việc như mong muốn.

Bạn hoàn toàn có thể tránh được những vấn đề này ko chỉ bằng phương pháp bảo dưỡng máy nén khí định kỳ mà còn bằng việc chọn lựa một hệ thống sử dụng điện năng hiệu quả.

Để lựa chọn hệ thống máy nén khí thích hợp mong muốn của mình, bạn cần hiểu về nhu cầu dùng khí nén và điện năng tiêu thụ. 1 hệ thống máy nén khí chuẩn sẽ giúp bạn kiểm soát và tính toán được những làm việc cần tiêu dùng khí nén để trong khoảng đó quyết định xem mình cần máy nén khí mang công suất, lưu lượng khí bao nhiêu? Máy nên sử dụng loại nào? Mô tơ truyền động và hệ thống điều khiển ra sao?

Kết luận
Hệ thống máy nén khí của bạn là một gói đầu cơ trong rộng rãi năm. việc sử dụng đúng kĩ thuật và bảo dưỡng định kì thường xuyên sẽ đảm bảo thiết bị có thể hoạt động ở đỉnh cao trong nhiều năm. phần lớn những chỉ dẫn và bí kíp liên quan đến việc bảo dưỡng máy nén khí đều rất dễ hiểu và thực hành.
1 danh sách và kế hoạch bảo dưỡng theo định kỳ, sẽ giúp bạn thực hành một cách nhất quán để hạn chế nảy sinh những chi phí ko đáng có. đối với những vấn đề vượt ra khỏi chuyên môn đối với bạn, bạn nên tìm kiếm những chuyên gia trong hệ thống máy nén khí để được hỗ trợ
Các chuyên gia tại máy nén khí Hoàng Liên luôn sẵn sàng tư vấn và giải quyết giúp bạn bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hệ thống máy nén khí cũng như cách giúp bạn tăng tuổi thọ cho dòng sản phẩm này. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn, giải đáp trực tiếp.

=>>Rửa xe bằng coca
=>sử dụng máy rửa xe tự chế liệu có an toàn?
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét