Tại sao nên in 3D cho các ngành thương mại?

Nên ứng dụng công nghệ in 3D http://trungtamsohoa.vn/dich-vu/dich-vu-in-3d.htm cho các sản phẩm của ngành thương mại bởi những lý do sau đây:
Có thêm cơ hội với việc in 3D
Các nhà sản xuất sản phẩm thương mại cần sự linh hoạt để tạo ra các sản phẩm tuyệt vời với khối lượng nhỏ, trung bình hoặc lớn. Các giải pháp sản xuất kỹ thuật số thường là sự khác biệt giữa chuyển hướng kinh doanh tiềm năng và phân phối hiệu quả về chi phí và phục vụ nhu cầu thích hợp.
Các nhà thiết kế và kỹ sư sử dụng các sản phẩm của công nghệ in 3D để bỏ qua việc gia công tốn nhiều thời gian và đạt được sự nhanh nhẹn để thay đổi bất cứ lúc nào.
Offset sản xuất CNC đắt tiền
Đối với dụng cụ có khối lượng thấp và các bộ phận sử dụng bền lâu, Stratasys đã cấp bằng sáng chế công nghệ mô hình hóa Deposition Fused (FDM) làm việc với các vật liệu sản xuất, kể cả các loại chất dẻo nhiệt hiệu suất cao như PC và ULTEM 9085.
Góp phần tiết kiệm chi phí
Gia công phần mềm cho nguyên mẫu của bạn có thể mất hàng ngày và tốn hàng trăm đô la. Với một máy in 3D Builder, bạn có thể tạo ra nguyên mẫu giống như chỉ trong vài giờ - chỉ với một phần nhỏ của chi phí.
Kiểm tra và xác định các vấn đề về thiết kế
Trong một số trường hợp chỉ sử dụng các mô hình CAD không hiệu quả khi tìm ra các vấn đề về thiết kế như một phần vật lý in 3D - bạn có thể dễ dàng xác định một vấn đề về thành phần có thể đã bị bỏ qua trong giai đoạn thiết kế ban đầu.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét