Phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không?

Hỏi: Chào bác sĩ Hà Thanh. Bác sĩ chó em hỏi phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không à chi phí cắt cánh mũi là bao nhiêu ạ? Cánh mũi của em khá to và bè ra 2 bên, em đã từng từng thử rất nhiều cách nhưng không có hiệu quả. Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ!

( Thảo Linh- 25 tuổi- Cầu Giấy hỏi)

Trả lời: Chảo bạn Thảo Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Băn khoăn của bạn về dịch vụ cắt cánh mũi có để lại sẹo hay không và chi phí cắt cánh mui giá bao nhiêu, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể sau đây.

Vị trí của chiếc mũi nằm ở trung tâm của khuôn mặt, nó mang sự quyết định lớn đến vẻ đẹp, thần thái của gương mặt. Một chiếc mũi xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của bạn, nhất là vị trí cánh mũi to bè ra hai bên, vậy nên phương pháp cắt cánh mũi ra đời có thể cải thiện triệt để tình trạng cánh mũi to bè hay 2 bên cánh mũi không đều nhau.Để giúp bạn hiểu hơn về phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn dịch vụ cắt cánh mũi.

Thực hiện cắt cánh mũi như thế nào?

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản và thực hiện trong thời gian ngắn, chỉ khoảng 30 phút, tuy nhiên việc này không hề đơn giản, tùy thuộc vào từng đặc điểm cấu tạo mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện cắt cánh mũi một cách khéo léo để cho phù hợp với khuôn măt tự nhiên. Đây là một trong 2 giải pháp nhằm thu gọn cánh mũi, giúp cho mũi khắc phục được tình trạng thô, to, mất thẩm mỹ.


Quy trình cắt cánh mũi ảnh hưởng đến việc cánh mũi có để lại sẹo hay không sau phẫu thuật
  • Bước 1: Các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tổng quát tình hình sức khỏe và đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần cắt bỏ.
  • Bước 2: Gây tê cánh mũi cho khách hàng.
  • Bước 3: Phẫu thuật cắt cánh mũi.
Để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo.
  • Bước 4: Chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật, bác sĩ dặn dò chế độ chăm sóc mũi tại nhà. Không chỉ bác sĩ cắt cánh mũi đóng vai trò cắt cánh mũi an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo mà chế độ chăm sóc vết thương tại nhà cũng góp 1 phần không nhỏ vào kết quả cắt cánh mũi không để lại sẹo.
Chế độ ăn tại nhà sau phẫu thuật cắt cánh mũi
Bạn Thảo Linh thân mến, khi chăm sóc vết thương tại nhà, bạn nên tuân thủ đúng những quy định mà bác sĩ đã chỉ định. Đối với những người có cơ địa bị sưng đau sau phẫu thuật thì bạn cũng phải lo lắng vì đây là điều hoàn toàn bình thường. Bạn có thể dùng đá lạnh để chườm cho đỡ đau. Chỉ sau 1- 2 ngày vết đau sưng sẽ hoàn toàn biến mất. Trong chế độ ăn uống, bạn nên ăn những thức ăn chứa nhiều vitamin A làm cho vết thương chóng lành. Tuyệt đối không ăn những thực phẩm chứa chất gây lồi thịt trong vòng 1 tháng.
Chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu?
Cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng khi đến tư vấn và phẫu thuật cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đôi khi khách hàng phải chịu những chi phí không liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ như cơ sở vật chất, tiện nghi, thương hiệu hoặc một vài khía cạnh khác. Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mức giá để hoàn chỉnh việc cắt cánh mũi khoảng từ 5- 6 triệu. Tuy nhiên, mức giá chỉ là một tiêu chí nhỏ trong quyết định lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, điểm quan trọng nhất khi lựa chọn dịch vụ là nên lựa chọn cho mình cơ sở uy tín, an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Gợi ý địa chỉ cắt cánh mũi

Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu, luôn được khách hàng biết đến với những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.  Phương pháp cắt cánh mũi hiện đại được các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở Hàn Quốc thực hiện, các bước phẫu thuật nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, an toàn. Đặc biệt bác sĩ Nguyễn Chí Thanh là người trực tiếp phẫu thuật, là một trong những bác sĩ tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Hà Nội. Với đôi tay khéo léo, tác đơn giản nhanh gọn của các bác sĩ bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi tại đây.

Chúc bạn Thảo Linh sẽ có được cánh mũi thon, gọn, hài hòa với khuôn mặt của mình và ngày càng xinh đẹp!

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét