Tại sao nên ứng dụng công nghệ in 3D để sản xuất sản phẩm tiêu dùng?

Cùng với việc ứng dụng công nghệ in 3D trong các ngành sản xuất công nghệ cao như: oto, cơ khí, tàu thuyền, công nghiệp hàng không vũ trụ.......thì nó còn được ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm tiêu dùng nữa. Vậy lợi ích mà in 3D mang lại cho sản xuất tiêu dùng là gì?

Cách nhanh nhất để có được nguyên mẫu chính xác là ứng dụng công nghệ in 3D. Học cách làm cho thiết kế sản phẩm nhanh hơn và tốt hơn, và các nhà thiết kế tự tin hơn.

Kiểm tra chức năng.

Các nhà thiết kế công nghiệp, kỹ sư cơ khí, nhà thiết kế bao bì, nghệ sỹ đồ hoạ và nhân viên tiếp thị đều sử dụng nguyên mẫu để hiểu được tính thẩm mỹ và chức năng của sản phẩm. In 3D cho ý tưởng của bạn tốc độ để phù hợp với sự sáng chói của nó.


Tạo cuộc đời giống như nguyên mẫu

Đối với các nguyên mẫu được sản xuất từ nhựa nhiệt dẻo sản xuất, Builder cung cấp công nghệ mô hình hoá Deposition (FDM) đã được cấp bằng sáng chế Máy in 3D Builder FDM làm việc với ABS, PC và các chất dẻo nhiệt khác, do đó bạn có thể chế tạo nguyên mẫu từ cùng một nguyên liệu với thành phẩm. Nhận ý tưởng của bạn ra khỏi khối khởi của trong thời gian kỷ lục.


Thử nghiệm với nhiều loại vật liệu khác nhau
Để xuất hiện thực tế một cách đáng ngạc nhiên trong một mô hình in 3D, các máy in Builder 3D làm việc với một loạt các vật liệu ấn tượng bao gồm rõ ràng, linh hoạt và cứng nhắc. Các bài đánh giá về thiết kế và tập trung vào nhóm có thể hiệu quả hơn với nguyên mẫu thực.


Tại Hà Nội, trung tâm số hóa là một trong số ít các đơn vị đã ứng dụng công nghệ in 3D để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ in 3D giá rẻ tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Nếu có nhu cầu in 3D mẫu sản phẩm, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

Email: nguyentuyencadcam@gmail.com / sales@trungtamsohoa.vn
Hotline: 0946 93 6686 – 0123 299 1493


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét