Có nên đầu tư bộ máy rửa xe xì khô không?

Máy rửa xe xì khô là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Vậy, sản phẩm đó có gì nổi bật mà thu hút người dùng đến vậy, các bạn cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.
Để công việc vệ sinh, làm sạch xe diễn ra nhanh chóng thì việc sở hữu bộ sản phẩm máy rửa xe xì khô là vô cùng vần thiết. Bởi, máy rửa xe không chỉ có tác dụng làm sạch thông thường như máy rửa xe máy xem ở đây ; ô tô hay phun rửa trong các xưởng công nghiệp, làm sạch băng chuyền,…còn máy xì khô được biết đến nhiều hơn với cái tên là máy nén khí. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà sản phẩm máy rửa xe xì khô có các loại công suất khác nhau. Dưới đây là bộ sản phẩm máy rửa xe xì khô mà bạn có thể lựa chọn.

Máy rửa xe nén khí sử dụng trong các tiệm rửa xe.
Máy rửa xe nén khí sử dụng trong các tiệm rửa xe sẽ có công suất lớn hơn so với sử dụng trong gia đình. Dưới đây là bộ sản phẩm có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trong các tiệm rửa xe có quy mô nhỏ và trung, có thể vệ sinh tầm 40-50 phương tiện.
Máy nén khí Piston 2HP 90 lít
Thông số kỹ thuật:
Dung tích bình: 90 lít
Công suất động cơ: 2HP
Điện áp/ tần số: 220V/50Hz
Áp suất làm việc: 8kg/cm2
Thời gian nén đầy bình hơi: 1 phút 30 giây
Lưu lượng khí: 170 lít/ phút
Kích thước: 104x40x82 cm
Trọng lượng: 74 kg.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại của Nhật Bản, chất lượng chuẩn nên người dùng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có thể làm việc trong thời gian liên tục mà vẫn đảm bảo được công suất, độ bền của máy. Với lớp sơn tĩnh điện bao bọc bên ngoài đem đến sự bền đẹp trong thiết kế. Thiết bị nhỏ gọn nên khi cất giữ không tốn quá nhiều diện tích.
Máy rửa xe cao áp 1750PSI
Máy rửa xe cao áp 1750PSI đem đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng với khả năng phun rửa mạnh mẽ đánh sạch mọi vết bẩn một cách nhanh chóng ngay cả những vị trí  khó vệ sinh như bánh xe gầm xe,…Khả năng làm việc hiệu quả nên lượng nước và điện năng tiêu thụ ít, tăng doanh thu lợi nhuận cho cửa hàng.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
Công suất: 3KW
Điện áp: 220V
Kích thước: 85x62x53cm
Lưu lượng: 13 lít/phút
Trọng lượng: 56 kg
Áp suất: 130 bar
Phụ kiện đi kèm: súng phun cao áp; 4 béc phun; dây đường nước vào, kèm lọc nước;…

Máy rửa xe xì khô sử dụng trong gia đình. 
Với nhu cầu xịt rửa không nhiều, máy rửa xe mini Panda 1818 và máy nén khí giảm âm 0.75HP lít là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn khi tự thực hiện công việc vệ sinh tại nhà.
Máy rửa xe mini Panda 1818 là dòng sản phẩm máy rửa xe mini gia đình được thiết kế đa dạng với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Sử dụng máy rửa xe gia đình giúp tiết kiệm công sức, điện năng và hiệu quả làm sạch cao hơn so với phương pháp rửa xe thủ công.
Máy rửa xe mini Panda 1818
Thông số kỹ thuật của thiết bị
Công suất: 1.8KW
Điện áp/tần số: 220V/50Hz
Áp lực: 70-100 bar
Lưu lượng: 11 lít/phút
Trọng lượng: 10 kg
Phụ kiện đi kèm: dây rửa xe 10 mét, súng rửa xe, dây hút nước, lọc nước.
Máy nén khí mini 0.75Hp là loại máy nén khí được thiết kế gọn nhẹ với dung tích 9 lít được ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau như bơm hơi xe đạp, xe máy, xì khô xe sau khi rửa; thổi sạch vụn gỗ,…
Thông số kỹ thuật
Dung lượng bình: 9 lít
Công suất động cơ: 0.75 Hp
Điện áp/tần số: 220V/50Hz
Áp suất làm việc: 8kg/cm2
Thời gian nén đầy bình hơi: 1 phút
Lưu lượng khí: 60L/phút
Kích thước: 47x21x52 cm
Trọng lượng: 15 kg
Trên đây là những thông tin hữu ích về máy rửa xe xì khô. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà bạn bên lựa chọn cho mình bộ máy rửa xe xì khô phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:
=>>2 máy rửa xe mini cho gia đình đáng sử dụng nhất
=>>Rửa xe bằng coca đem lại hiệu quả bất ngờ
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét