Máy hút bụi nhà xưởng PD80A Palada có gì nổi bật?

Nằm trong số những chiếc máy hút bụi công nghiệp được chú ý nhất ngày nay, bạn khó có thể bỏ qua đó là máy hút bụi cho nhà xưởng Palada PD80A. Đây là một trong những dòng máy hút bụi công nghiệp 80L đang được nhiều đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn để sử dụng.
Để hiểu rõ tại sao model này được ưu ái đến vậy,  hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải trong bài viết sau.

Tìm hiểu về model máy hút bụi công suất lớn PD80A của Palada
Với những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh thì dường như ko còn cảm thấy xa lạ với thương hiệu Palada rồi. Nếu ko dùng các sản phẩm của Palada phân phối thì quả là 1 sự thiếu sót lớn. Máy được ứng dụng làm sạch điển hình như trong các nhà hàng, bệnh viện hay trường học.
Các mẫu máy Palada sản xuất có chức năng khác nhau nhờ ưu điểm vượt trội và thiết kế tiên tiến. Và máy hút bụi Palada PD80A cũng không phải sản phẩm ngoại lệ:
Thông số kỹ thuật máy hút bụi Palada PD80A
- Công suất: 3900W
- Điện áp: 220 V
- Thùng chứa bụi: 80L
- Lưu lượng khí: 120L/S
- Đường kính ống hút: ф40mm
- Đường kính thùng chứa: ф440mm
- Dây điện: 10 m
- Cân nặng: 25Kg
Chức năng chính của máy hút bụi Palada PD 80A mà bạn có ấy là hút nước, hút bụi khô và  bụi bẩn công nghiệp.

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn PD-80A có ưu điểm gì?
Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn PD-80A được thiết kế với ống xả nước ở phía dưới đáy thùng và được trang bị thêm hệ thống bánh xe giúp tiện dụng trong quá trình đi lại. đặc biệt, máy mang khả năng chịu được trọng tải lớn sau khi thực hiện vệ sinh bởi bánh xe đa hướng, to và chắc chắn.
Dây điện mang chiều dài lên đến 10m giúp chúng ta vận động dễ dàng hơn trong không gian vệ sinh lớn.
Phần thân máy được làm cho từ inox chống rỉ và nhựa ABS với độ bền cao, giúp chúng ta vận hành ổn định trong thời gian dài.
Máy sử dụng 3 motor công nghiệp phải tạo 1 lực hút khá mạnh và đường kính ống hút là Ø40mm hoàn toàn có thể xử lý được các loại bụi bẩn với kích thước khác nhau.
Tóm lại, model này phù hợp sử dụng trong các trường học, bệnh viện hoặc đơn vị sản xuất dịch vụ vệ sinh…


Cách dùng máy hút bụi nhà xưởng PD80A hiệu quả
Tuy cấu tạo máy hút bụi công nghiệp này có hơi phức tạp hơn so với các dòng máy mini thông thường, nhưng cách dùng của chúng cũng khá đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần đọc qua hướng dẫn sử dụng là đã có thể tự vận hành máy cho hiệu quả cao. Cụ thể các bước sử dụng như sau:
Bước 1: Bạn tiến hành kiểm tra và chuẩn bị phụ tùng cần thiết cho máy hút bụi.
Bước 2: Bạn lắp túi lọc bụi vào thùng chứa bụi.
Bước 3: Gắn phần đầu máy vào phần thân máy
Bước 4: Tiến hành kiểm tra lại dây điện và phích cắm máy trước lúc vận hành.
Bước 5: Cắm phích cắm vào ổ điện, mở công tắc để thực hiện công việc hút bụi.
Khi chúng ta điều khiển máy hút bụi công nghiệp để làm sạch bụi bẩn thì bạn buộc phải hút bụi theo trình tự từ xa đến gần, thực hiện nhẹ nhàng. Và đặc biệt, bạn cần tránh vật nhọn hoặc kích thước lớn hơn ống hút để hạn chế tắc nghẽn ảnh hưởng chất lượng làm việc và độ bền của máy.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, chắc hẳn bạn đã biết rõ hơn về dòng máy hút bụi nhà xưởng này của Palada rồi phải không?
Nếu còn thắc mắc hay bất cứ vấn đề nào khác, liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét