2 cách điều chỉnh áp suất máy rửa xe

Trong quá trình rửa xe, tùy vào từng giai đoạn mà chúng ta điều chỉnh áp suất máy rửa xe sao cho phù hợp. ví như áp lực nước quá to, có thể gây ảnh hưởng đến lớp sơn xe hay có thể gây nguy hiểm cho người dùng và những người xung quanh.
Trên thực tế, việc dùng máy xịt rửa xe với các mục đích làm sạch khác nhau như rửa xe ô tô, xe máy, sân vườn hay sàn nhà… thì áp lực nước của máy là hoàn toàn khác nhau.
Trong bài chia sẻ này, chúng tôi xin gửi đến người dùng cách chỉnh áp suất máy rửa xe chuyên nghiệp trong quá trình dùng sao cho đúng kĩ thuật nhất.
Hướng dẫn điều chỉnh áp suất máy rửa xe đúng cách:
Thông thường, giai đoạn rửa xe được chia ra thành 3 bước chính, đầu quá trình xịt rửa, quá trình làm sạch và kết thúc quá trình. Với mỗi bước thì cần điều chỉnh áp suất của máy phun rửa sao cho hợp lý. Cụ thể:
Quá trình đầu của quá chỉnh rửa xe quý khách chỉ cần sử dụng béc phun 25 độ. Vì trong quá trình này bạn chỉ phải thổi rửa trôi bụi bám trên bề mặt của xe hay sân vườn.
quá trình tiếp theo bạn phải sử dụng áp lực nước cao hơn sở hữu béc phun 15 độ để rửa sạch bụi đất bám ở những khu vực kín như gầm xe hay những kẽ tường…
Sau đó bạn điều chỉnh áp lực nước và béc phun về 0 độ để đánh bay những vết bẩn, bụi cứng đầu mà lúc trước ko khiến được.
Cuối cùng bạn sử dụng béc phun 40 độ và áp lực nước vừa phải để tẩy rửa lâu chùi hóa chất sau khi rửa xe.
Phương pháp nào để điều chỉnh áp suất máy rửa xe?
Để điều chỉnh áp suất của máy bơm xịt rửa xe chúng ta có 2 phương pháp.
Phương pháp 1: Đây là bí quyết siêu đơn giản bạn chỉ phải điều chỉnh van áp lực trên máy kết hợp với đồng hồ đo áp để điều chỉnh áp suất của nước.
Phương pháp 2: Bạn điều chỉnh áp lực của nước thông qua súng phun và béc phun chỉnh góc phun. Sau đó bạn bắt đầu điều chỉnh vòi phun ở góc rộng hơn rồi dần thu hẹp khoảng bí quyết để đạt được áp lực nước mạnh hơn. Song song sở hữu đấy bạn điều chỉnh tốc độ động cơ.
Trường hợp điều chỉnh van áp suất và súng phun mà áp lực phun vẫn không được như mong muốn thì bạn với thể điều chỉnh khoảng phương pháp bằng phương pháp đứng ra xa hoặc lại gần để tăng và giảm áp suất.
2 cách trên không chỉ được áp dụng thực hiện cho các dòng máy rửa xe ô tô cao áp mà với máy rửa xe mini gia đình cũng có thể áp dụng mà không gặp vấn đề gì. Việc điều chỉnh được áp suất cho máy rửa xe gia đình sẽ giúp bạn có thể đạt hiệu quả sử dụng máy tốt nhất trong các công việc khác nhau.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét