2 model máy rửa xe mini cho gia đình đáng sử dụng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm rửa xe mini cho gia đình đến từ các thương hiệu khác nhau. Điều này làm bạn gặp không ít khó khăn trong quá trình xác định và chọn mua máy rửa xe gia đình nào tốt nhất để sử dụng. Trong bài viết sau, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 2 model máy rửa xe mini đang được các gia đình Việt mua và dùng nhiều nhất trong năm 2018 vừa qua, hãy cùng tham khảo nhé.

Máy xịt rửa xe mini cho gia đình Makita HW111
Máy xịt rửa xe mini Makita HW111 là một trong những sản phẩm máy rửa xe mini nội địa nhật chất lượng được đông đảo người dùng yêu thích. Bởi máy có rơ le tự động ngắt khi ngưng bóp cò sẽ tiết kiệm nước hơn, sản phẩm được ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản nên vừa bền vừa có khả năng chống giật nên việc sử dụng trong môi trường ẩm ướt đảm bảo an toàn cho người vận hành. Máy còn có khả năng tự hút nước từ xô, chậu.
Thông số kĩ thuật:
·         + xuất xứ: hàng nội địa nhật
·         + Áp lực: 110 bar
·         + Lưu lượng nước: 370 lít/giờ
·         + Trọng lượng: 7,4kg
·         + Kích thước: 39cm x 63cm x 43cm
·         + Chi phí: 3.850.000 đ

So với các dòng máy rửa xe gia đình của Trung quốc thì giá bán của Makita có phần cao hơn chút. Nhưng đổi lại bạn sẽ được sở hữu một chiếc máy cho chất lượng xịt rửa tốt, máy có tuổi thọ cao, việc sử dụng đơn giản, dễ dàng mà không mất nhiều chi phí cho việc sửa chữa. Vì thế với giá bán 3.850.000 đ được các chuyên gia và người dùng đánh giá là khá hợp lý.

Máy bơm rửa xe mini Bosch BS-71         
Máy bơm rửa xe mini Bosch BS-71 là một sản phẩm được sản xuất bởi một hãng chuyên về thiết bị điện, gia dụng cầm tay cực kì nổi tiếng đến từ Đức. BS-71 được trang bị mô tơ cảm ứng từ nên khi sử dụng sẽ cực kỳ tiết kiệm điện - nước. Bên cạnh đó, với áp lực cao ( tối đa lên tới 120 bar) giúp xịt rửa bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng.
Đặc biệt, máy cũng có tính năng tự động ngắt nước khi ngừng bóp cò giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hơn so với các dòng máy rửa xe https://dienmayhoanglien.vn/may-rua-xe.html không có chức năng này.
Thông số kĩ thuật:
·         + Xuất xứ: Đức
·         + Công suất: 1.700W
·         + Áp lực: 120 bar
·         + Lưu lượng nước: 6 lít/phút
·         + Trọng lượng: 12kg
·         + Chi phí: 3.650.000 đ
Dòng máy BS-71 này còn có thiết kế gọn nhẹ nên dễ dàng xách đi mọi nơi. Mô tơ từ quấn dây đồng vừa bền bỉ lại chạy rất êm, và không gây ồn. Tất cả bộ phận bên ngoài đều được bao bọc bởi lớp vỏ bằng nhựa ABS nên có khả năng chống giật tốt. Với áp lực 120 bar, công suất 2.200W, máy rửa xe Bosch BS-71 sẽ đáp ứng được nhu cầu rửa xe cho gia đình cùng các công việc khác như xịt rửa điều hòa, vệ sinh máy móc, dụng cụ, tưới cây tại nhà…


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét