Bạn biết gì về phương pháp thu gọn cánh mũi?

Thu gọn cánh mũi hiện đang là giải pháp hiệu quả giúp chị em thu gọn cánh mũi. Cũng chính vì vậy mà nó ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Điều này được thể hiện rõ qua các diễn đàn là đẹp, đặc biệt là trên thu gọn cánh mũi webtretho, chỉ cần một câu hỏi về thu gọn cánh mũi đưa ra thì đều được chị em bàn tán rất sôi nổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đúng và đủ về thu gọn cánh mũi. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu về thu gọn cánh mũi để xem bạn biết gì và có hiểu đúng về phương pháp này không nhé!

Thu gọn cánh mũi là gì và được thực hiện như thế nào?
Thu gọn cánh mũi là một trong những giải pháp thu gọn cánh mũi, được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Phương pháp này thường được áp dụng cho các trường hợp đầu mũi không quá to, sóng mũi không quá thấp nhưng cánh mũi to và dày, giúp bạn khắc phục được tình trạng cánh mũi to, mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh tú với cánh mũi thon gọn, không đau và không để lại sẹo cũng như bất kỳ biến chứng nào.

Thu gọn cánh mũi được thực hiện khá đơn giản. Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám mũi của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp hợp lý nhất. Sau đó, sát khuẩn toàn bộ vùng mặt để đảm bảo vô khuẩn hoàn toàn khi tiến hành và thực hiện gây tê phần cánh mũi, nền mũi để bạn không cảm thấy khó chịu khi điều trị. Tiến hành đo vẽ chính xác vùng cần thu gọn sao cho phù hợp với khuôn mặt và yêu cầu của bạn, sau đó cắt bỏ phần đã xác định. Sau cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ và kết thúc điều trị. Thời gian để hoàn thành một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi trung bình là 30 phút.

Thu gọn cánh mũi có an toàn không, có đau và để lại sẹo không?
Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mọi quy trình thu gọn cánh mũi đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi nên vô cùng an toàn cho cơ thể. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ tác động vào phần da thừa của chiếc mũi mà không ảnh hưởng đến phần xương bên trong nên không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.
Bên cạnh đó, mọi thao tác thu gọn cánh mũi đều được thực hiện sau khi thuốc gây tê ngấm, đồng thời được thực hiện với các thao tác nhanh gọn và đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ nên sẽ không gây đau rát. Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu, bác sĩ chỉ tiến hành bóc tách một đường nhỏ tại ngay sát chân cánh mũi và được giấu đi khi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng phương pháp này không hề gây khó chịu và không để lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Chi phí thu gọn cánh mũi là bao nhiêu tiền?
Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền là câu hỏi luôn được nhiều người quan tâm khi đến Thẩm mỹ viện để tư vấn làm đẹp. Tuy nhiên, mức giá chỉ là một tiêu chí nhỏ để bạn quyết định xem có nên sử dụng dịch vụ hay không. Vì thực tế, đôi khi bạn phải trả thêm tiền dịch vụ và công nghệ... khi đến các cơ sở thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, nơi hội tụ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, thu gọn cánh mũi có giá 5 triệu đồng, và bạn sẽ không cần phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào khác.
Mọi thắc mắc về phương pháp thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số máy: 0986.222.811 - 0986.222.911 để đặt lịch. Bạn cũng có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 243 Giảng Võ và 635C Kim Mã để được các bác sĩ khám và điều trị.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét