Nâng mũi S line cho nam có phức tạp không?

Người Việt Nam thường có đặc điểm sống mũi thấp, cánh mũi to bè và đầu mũi to, thô. Đặc điểm này không chỉ làm chị em phụ nữ lo lắng mà ngay cả cánh mày râu cũng đứng ngồi không yên. Sự ra đời của nâng mũi S line như một bước ngoặt lớn giúp nam giới khắc phục tình trạng sống mũi thấp và to bè.
Nâng mũi S line là gì?
Chắc hẳn không ai còn xa lạ với cụm từ nâng mũi S line, nhất là những người yêu thích làm đẹp. Tuy nhiên, số người hiểu về nâng mũi S line không nhiều, bởi vẫn có rất nhiều người thắc mắc nâng mũi S line là gì? Vậy thế nào là nâng mũi S line?
Nâng mũi S line là giải pháp nâng mũi nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời khắc phục các nhược điểm của chiếc mũi. Với sụn tự thân và sụn sinh học định hình, nâng mũi S line giúp bạn bọc và bảo vệ đầu mũi, đồng thời nâng cao sống mũi an toàn và đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, nâng mũi S line còn tích hợp nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi khác nhau như sửa mũi hếch, sửa mũi tẹt, thu nhỏ đầu mũi... giúp mũi đẹp toàn diện mà không hề để lại di chứng.

Nâng mũi S line cho nam có phức tạp không?
Nâng mũi S line thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và được thực hiện rất nhanh chóng. Nâng mũi S line cho nam giống với nữ giới, chỉ khác một điều là nâng mũi cho nam phức tạp hơn bởi các bác sĩ phải làm sao để chiếc mũi vừa đẹp mềm mại, tự nhiên vừa giữ được nét nam tính trên khuôn mặt. Bởi vậy, để có thể nâng mũi S line mà vẫn giữ được nét nam tính, bạn nên tìm một địa chỉ nâng mũi với các bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ cao.
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít những địa chỉ nâng mũi S line tại Hà Nội có thể giúp bạn nam có được một chiếc mũi cao mà vẫn nam tính. Bởi lẽ, các bác sĩ tại đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm và trình độ cao. Hai bác sĩ Phạm Thị Thu Hà và Nguyễn Chí Thanh là hai bác sĩ đã từng tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Y Hà Nội, từng có thời gian tu nghiệp lâu dài tại Hàn Quốc - đất nước sản sinh ra nâng mũi S line. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh còn là giảng viên lâu năm khoa phẫu thuật tạo hình của Đại học Y Hà Nội, chắc chắn sẽ giúp bạn có một chiếc mũi đẹp và khuôn mặt hài hòa, nam tính.

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền?
Nâng mũi S line không chỉ nâng cao sống mũi mà còn tích hợp nhiều kỹ thuật chỉnh sửa khác nhau, bởi vậy giá tiền nâng mũi S line cũng khác nhau. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, chi phí nâng mũi S line bao nhiêu còn tùy thuộc vào kỹ thuật và chất liệu mà bạn lựa chọn và các bác sĩ sử dụng, trong khoảng 16-45 triệu.
Mọi thông tin chi tiết về nâng mũi S line cho nam tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện thoại đến số: 0986.222.811/0986.222.911, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ giải đáp thắc cũng như khám và điều trị.
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét