Thu nhỏ cánh mũi có giá bao nhiêu tại hà thanh?

Khách hàng Lê Phương Thảo- 30 tuổi- Đống Đa- Hà Nội có hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện, tôi được bạn giới thiêu đến thẩm mỹ viện Hà Thanh để thực hiện phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi to và thô của tôi. Nhưng tôi chưa biết chi phí thu nhỏ cánh mũi như thế nào. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi thu nhỏ cánh mũi tại TMV Hà Thanh giá bao nhiêu? Rất mong nhận được giải đáp của bác sĩ.
Tôi chân thành cảm ơn!
Mỹ viện Hà Thanh giải đáp:
Chào chị Phương Thảo, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hà Thanh. Thắc mắc chi phí thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu của chị chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết sau đây.
Để chị hiểu hơn về thu nhỏ cánh mũi, trước hết chúng tôi sẽ giải thích chi tiết với chị về phương pháp thu nhỏ cánh mũi là gì?
Cánh mũi thô và to tròn mang làm cho khuôn mặt của chúng ta kém xinh đi và mặt có cảm giác to hơn rất nhiều. Chính vì vậy phương pháp thu nhỏ cánh mũi ra đời đã giúp cho việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Phương pháp thu nhỏ cánh mũi là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc- đất nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển vào bậc nhất thế giới. Trên thực tế, thu nhỏ cánh mũi chỉ là 1 phẫu thuật nhẹ nhàng và phù hợp với những người có độ tuổi từ 18 trở lên và có đặc điểm cánh mũi là to, thô và tạo nên một 1 chiếc mũi có cánh mũi nhỏ xinh, hài hòa với dáng mũi và khuôn mặt.


Đây là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng nhưng lại đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật có kỹ thuật cao,phải phân tích được cấu trúc của mũi, xác định nguyên nhân cánh mũi to. Tùy thuộc vào đặc điểm cấu tạo mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện thu nhỏ cánh mũi một cách khéo léo để cho phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hà Thanh là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp thu nhỏ cánh mũi được chuyển giao trực tiếp về Việt Nam. Khi thực hiện thu nhỏ cánh mũi tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tạo hình một cách chuyên nghiệp, hiện đại vào bậc nhất hiện nay.
Lý do tại sao khách hàng nên lựa chọn TMV Hà Thanh để thu nhỏ cánh mũi.
Có thể nhiều khách hàng không biết rằng hiện nay tại Hà Nội chỉ có 33 trong tổng số khoảng hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ viện đang hoạt động được cấp phép hoạt động của Sở y tế Hà Nội. Trong đó Thẩm mỹ viện Hà Thanh là 1 trong tỏng số 33 cơ sở Thẩm mỹ được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình.
Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu, luôn được khách hàng biết đến với những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.  Phương pháp thu nhỏ cánh mũi hiện đại được các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở Hàn Quốc thực hiện, các bước phẫu thuật nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, an toàn sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hội tụ đầy đủ những yếu tố cho một thẩm mỹ viện uy tín, an toàn tuyệt đối được cấp phép hoạt động của Sở y tế Hà Nội và tính thẩm mỹ cao. Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, cơ sở y tế, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Mỗi dich vụ phẫu thuật đều có kèm theo thẻ bảo hành, giúp khách hàng yên tâm nhất với hiệu quả, độ an toàn của ca phẫu thuật.
Hà Thanh thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu?
Hiện nay, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh áp dụng mức giá khoảng 5-6 triệu đồng cho 1 ca phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền phát sinh nào nữa khi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi tại đây. Và tùy vào đặc điểm cánh mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp khắc phục khác nhau để có thể mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa nhất.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây về chi phí thu nhỏ cánh mũi tại Mỹ viện bác sĩ Hà Thanh giá bao nhiêu , chị Phương Thảo sẽ có được những thông tin chi tiết về phương pháp thu nhỏ cánh mũi và yên tâm khi đi làm đẹp cho mình tại Hà Thanh.
Chúc chị luôn xinh đẹp và thu nhỏ cánh mũi thành công!

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét