Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không?

"Xin chào bác sĩ Hà Thanh! Cháu năm nay 19 tuổi. Mũi của cháu có một nhược điểm là phần đầu mũi khá tròn và to khiến chiếc mũi trở nên thô cứng, không được thanh thoát. Được bố mẹ đồng ý cháu quyết định sẽ thực hiện thu nhỏ đầu mũi để khắc phục nhược điểm trên. Tuy nhiên, cháu vẫn chưa thực sự an tâm với phương pháp thu nhỏ đầu mũi. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu thu nhỏ đầu mũi có đau không, có gây nguy hiểm gì cho mũi không? Và thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Cháu xin cảm ơn!"
(Tống Khánh Linh, Đội Cấn - Ba Đình)
- Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh trả lời:
Khánh Linh thân mến, lời đầu tiên thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh rất cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi.
Do chưa thực sự nắm rõ về bản chất cũng như quy trình thực hiện nên cũng giống như Khánh Linh, nhiều khách hàng thường tỏ ra lo lắng khi đứng trước quyết định sử dụng bất cứ một dịch vụ làm đẹp nào, trong đó có dịch vụ thu nhỏ đầu mũi. Đây là một tâm lý dễ hiểu của khách hàng.



Về vấn đề thắc mắc của cháu, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh xin được lần lượt giải đáp cụ thể như sau:
Thu nhỏ đầu mũi có đau không?
Cũng như các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác, trước khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng phẫu thuật cho khách hàng. Do đó, khách hàng sẽ có một tâm lý thoải mái, dễ chịu nhất mà không hề cảm thấy đau trong suốt quá trình ca phẫu thuật diễn ra. Khánh Linh có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
Tuy nhiên, vài ngày đầu sau phẫu thuật, do vết thương còn mới nên sẽ xảy ra hiện tượng sưng bầm và hơi đau nhức vùng mũi. Hiện tượng này sẽ giảm dần sau 3 - 5 ngày tuỳ vào cơ địa của mỗi người. Trong thời gian đó, cháu vẫn có thể sinh hoạt bình thường.
Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không?
Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi chỉ tác động vào sụn và mô mềm ở phần đầu mũi mà hoàn toàn không xâm lấn sang các vùng mô lân cận, không can thiệp vào cấu trúc bên trong của mũi, đồng thời bảo tồn dây thần kinh vùng mũi. Do đó, thu nhỏ đầu mũi là một phương pháp an toàn, không gây nguy hiểm, không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.
Thu nhỏ đầu mũi tuy được đánh giá là tương đối phức tạp nhưng được thực hiện khéo léo cẩn trọng bởi người bác sĩ có chuyên môn và tay nghề giỏi nên đảm bảo tính an toàn cả trong và sau phẫu thuật. Bạn sẽ được sở hữu dáng mũi thanh thoát với phần đầu mũi mềm mại, đẹp tự nhiên mà không hề để lại sẹo hay biến chứng hậu phẫu.
Tuy nhiên, bạn Khánh Linh nên lưu ý rằng để phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thành công mĩ mãn, cháu cần cân nhắc kỹ càng và lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có các chuyên gia thẩm mỹ giỏi nhé. Bởi lẽ bác sĩ là  người trực tiếp quyết định mức độ thành công của ca phẫu thuật.
Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?
Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? là nỗi băn khoăn chung của đa số khách hàng khi có ý định sử dụng dịch vụ thu nhỏ đầu mũi.
Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, dịch vụ thu nhỏ đầu mũi giá 15 triệu đồng. Đây là một mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.
Khách hàng thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại mỹ viện bác sĩ Hà Thanh không chỉ bày tỏ sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà còn hài lòng với mức chi phí hợp lý, phải chăng. Bởi vậy mà thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đã và đang trở thành điểm đến tin cậy cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp nói chung và thu nhỏ đầu mũi nói riêng.
Hi vọng những thông tin trên đã giúp Khánh Linh có thể an tâm với phương pháp thu nhỏ đầu mũi.
Chúc cháu sớm sở hữu dáng mũi thon nhỏ, đẹp tự nhiên!



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét