Nên thu gọn cánh mũi bằng cách nào?

Đinh Khánh Huyền- 28 tuổi- Thanh Xuân- Hà Nội hỏi
Chào bác sĩ, cánh mũi em khá to, bè 2 bên nên em muốn tìm một phương pháp nào đó thật sự hiệu quả để thu gọn cánh mũi lại ạ. Em có tìm hiểu thu gọn cánh mũi webtretho thì thấy nhiều người nói đến phương pháp cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Vậy em không biết mình nên thu gon canh mui an toan theo phương pháp nào nữa và chi phí thế nào? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.
Em chân thành cảm ơn!

Bác sĩ tư vấn.
Chào bạn Khánh Huyền. Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi chia sẻ về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hà Thanh. Câu hỏi nên thu gọn cánh mũi bằng cách nào và chi phí hết bao nhiêu của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết sau đây.
Thu gọn cánh mũi là một trong những phương pháp chỉnh sửa- nâng mũi thẩm mỹ của công nghệ tạo hình thẩm mỹ hiện đại. Thu gọn cánh mũi mang đến chiếc mũi thon gọn, cánh mũi thanh tú, hài hòa với dáng mũi và khuôn mặt. Như bạn Huyền có tìm hiểu thì đúng là hiện nay có 2 phương pháp để thu gọn cánh mũi đó cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi.

Cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi là như thế nào?
Cắt cánh mũi: Nếu những trường hợp cánh mũi quá to mà lỗ mũi lại nhỏ thì cắt bớt cánh mũi là giải pháp tối ưu nhất.
Còn phương pháp cuộn cánh mũi: thường được áp dụng cho những ai có khi lỗ mũi vừa đủ hoặc to và cánh mũi không quá to, dày.
Hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của cánh mũi như cánh mũi quá to, thô, cánh mũi rộng, bè ngang, mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối với các chi tiết của khuôn mặt, cho cánh mũi nhỏ xinh và chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Vậy bạn Huyền nên thu gọn cánh mũi bằng cách nào?
Bạn Khánh Huyền thân mến, để có được câu trả lời chính xác nhất về việc bạn nên thực hiện thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nào thì bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hà Thanh, tại đây bạn sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ thăm khám đặc điểm, cấu tạo mũi của bạn, sau đó sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp nhất cho bạn.

Hà Thanh thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền?
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu về dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Hà Nội, luôn được khách hàng tôn vinh là một địa chỉ tin cậy về cả chất lượng và chi phí. Bạn Hương cớ thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thu gọn cánh mũi tại đây. Tuy nhiên chi phí phẫu thuật chỉ là một tiêu chí nhỏ để quyết định lựa chọn dịch vụ mà quan trọng nhất là bạn lựa chọn cho mình được cơ sở thẩm mỹ  uy tín, được cấp phép hoạt động của Sở y tế, cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
Hiện nay, chi phí dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh có giá như sau:
  • Phương pháp phẫu thuật cuộn cánh mũi vào trong: 6 triệu
  • Phương pháp cắt cánh mũi: 5 triệu
Thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, có tay nghề, kỹ thuật cao, khéo léo. Hơn nữa đây là tiểu phẫu nhẹ nhàng, quá trình thực hiện chỉ tác động đến vùng điều trị, không xâm lấn, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến các mô da khác ngoài cánh mũi, không tổn thương vùng da ngoài. Hy vong với những chia sẻ trên đây, bạn Khánh Huyền có thể hoàn toàn yên tâm về mọi chi phí làm đẹp của mình. 
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ thu gọn cánh mũi cũng như những dịch vụ khác tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh, bạn Khánh Huyền vui lòng liên hệ 0986 222 811 và 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được thăm khám và điều trị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét