Thu gọn cánh mũi có bị đau không?

Đôi khi chỉ cần một chút chỉnh sửa nhỏ ở cánh mũi cũng giúp cho toàn bộ gương mặt của bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn. Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật thu gọn mũi, nhiều bạn trẻ vẫn lo ngại không biết thu gọn cánh mũi có đau không? Có để lại sẹo không? Bài viết dưới đây của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về phương pháp thu gọn cánh mũi, chúng tôi xin nêu quy trình một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh cụ thể như sau:
  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra và xác định nguyên nhân khiến cánh mũi của bạn bỗng dưng trở nên to quá khổ so với khuôn mặt.
  • Bước 2: Khách hàng được bác sĩ gây tê tại chỗ.
  • Bước 3. Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi
  • Thông thường, có hai cách thu gọn cánh mũi là uốn cánh và cắt cánh. Kỹ thuật cắt cánh mũi thường được sử dụng trong trường hợp cánh mũi to, thô, dày và lỗ mũi lớn. Trong khi đó, kỹ thuật uốn cánh mũi được thực hiện tương đối đơn giản và nhẹ nhàng hơn, được áp dụng cho trường hợp lỗ mũi cực lớn.
  • Bước 4: Sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ cố định vết cắt bằng chỉ thẩm mỹ.
Trên đây là một quy trình thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, qua đó, các bạn đã phần nào hình dung ra được một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi cần trải qua những gì. Rõ ràng trước khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ gây tê vô cảm nên trong quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ không bị đau hay bất kỳ một cảm giác khó chịu nào.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, ngoài lo lắng về vấn đề thu gọn cánh mũi có đau không, rất nhiều khách hàng còn băn khoăn thắc mắc không biết thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không và chi phí thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?
Thu gọn cánh mũi thực chất là một kỹ thuật chỉnh sửa mũi bằng công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật này không còn mới lạ tại Việt Nam, nhất là tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, kỹ thuật thu gọn cánh mũi đã được ứng dụng thành công cách đây trên 5 năm. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, khéo léo và có mắt thẩm mỹ tinh tế, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Mỗi năm, thẩm mỹ viện Hà Thanh thực hiện thu gọn cánh mũi thành công cho hàng nghìn người. Tất cả khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Hà Thanh đều có phản hồi rất tích cực. Và chúng tôi lấy đó là niềm vinh dự, tự hào.
Hiện nay, chi thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là 5 triệu đồng.
Để sở hữu chiếc mũi thon gọn, thanh tú với phần cánh mũi nhỏ nhắn xinh xắn, lỗ mũi hạt chanh duyên dáng, các bạn hãy đến thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, hoặc gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 để được tư vấn miễn phí.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét