Chi phí phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Khách hàng Lê Lan Anh- 26 tuổi- Khu Chung cư Đại Thanh hỏi:
Chào bác sĩ, em có đầu mũi to và thô, nên em muốn thu nhỏ đầu mũi. Em muốn hỏi bác sĩ về chi phí thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu. Em rất mong sớm nhận được giải đáp của bác sĩ. Em cảm ơn.
Bác sĩ tư vấn
Cảm ơn bạn Lan Anh đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu của bạn.
Trước hết, bạn nên hiểu rõ thu nhỏ đầu mũi là như thế nào
Phương pháp thu nhỏ đầu mũi là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc- đất nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển vào bậc nhất thế giới. Trên thực tế, thu nhỏ đầu mũi chỉ là 1 phẫu thuật nhẹ nhàng và phù hợp với những người có độ tuổi từ 18 trở lên và có đặc điểm đầu mũi là to, thô và tạo nên một 1 chiếc mũi có đầu mũi nhỏ xinh, hài hòa với dáng mũi và khuôn mặt.

Đây là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng nhưng lại đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật có kỹ thuật cao,phải phân tích được cấu trúc của mũi, xác định nguyên nhân đầu mũi to. Tùy thuộc vào đặc điểm cấu tạo mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện thu nhỏ đầu mũi một cách khéo léo để cho phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt.
Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi thô và to, bác sĩ sẽ thăm khám xác định nguyên nhân và tiến hành phẫu thuật phù hợp. Có trường hợp do 2 cánh mũi không sát vào nhau, lỏng lẻo thì sẽ phẫu thuật xử lý ghép sụn 2 cánh mũi vào liền nhau. Nếu đầu mũi to do mô mềm thừa ở đầu mũi thì bác sĩ chỉ cần tiến hành cắt bỏ mô mềm. Tuy nhiên có nhiều trường hợp đầu mũi của khách hàng to vì cả 2 nguyên nhân trên thì lúc này bác sĩ thẩm mỹ sẽ phải áp dụng cả 2 kỹ thuật trên để thu gọn đầu mũi.
Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?
Bạn Lan Anh thân mến, băn khoăn về thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu không chỉ là câu hỏi của riêng chị, có khá nhiều chị em cũng có chung băn khoăn về dịch vụ này giống chị. Các chuyện gia thẩm mỹ tại Hà Thanh chia sẻ rằng: Thu nhỏ đầu mũi tuy là một tiểu phẫu nhưng các thao tác thực hiện lại có kỹ thuật tương đối phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn giỏi, khéo léo.
Thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ Hà Thanh có giá là 15 triệu đồng. Giá cả luôn là một tiêu chí nhỏ trong việc lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ, tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn dịch vụ là nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn và đặc biệt là hiệu quả thẩm mỹ cao. Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín hàng đầu Hà Nội, mỗi năm Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tiếp nhận và thẩm mỹ mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng. Đại đa số khách hàng đến thẩm mỹ viện Hà Thanh đều hài lòng về công nghệ làm đẹp, chất lượng tay nghề bác sĩ và chi phí dịch vụ hợp lý. Bên cạnh đó khách hàng được đảm bảo về quyền lợi, về độ an toàn của dịch vụ bằng thẻ bảo hành chi tiết kèm theo.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét