Độ tuổi nào thì nên nâng mũi s line?

Nâng mũi S line đang dần được mọi người yêu thích và ngày càng nhiều người có mong muốn được đi nâng mũi S line. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được khi nào thì nên nâng mũi S line và nâng mũi S line dành cho những ai. Vậy khi nào bạn có thể nâng mũi S line?

Các trường hợp có thể nâng mũi S line
Nâng mũi S line là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi đến chân mũi nên nó dành cho hầu hết mọi trường hợp muốn nâng mũi với mức chi phí nâng mũi S line vừa phải. Tốt nhất, các chị em nên tiến hành và thực hiện ngay đối với các trường hợp sống mũi thấp, cánh mũi nở to, đầu mũi to bè, mũi tẹt, mũi hếch, khoằm, mũi ngắn hoặc dài, không hài hòa với nhau và với khuôn mặt. 

Ngay cả các vấn đề như lộ sóng mũi, mũi bị bóng đỏ, dáng mũi không cân đối, nghiêng, lệch... đều có thể thực hiện nâng mũi S line. Với chất liệu được lấy từ sụn vành tai (hoặc sụn vách ngăn...) nên đảm bảo an toàn cao, hiệu quả theo như ý muốn. Bên cạnh đó, các trường hợp thẩm mỹ sai hoặc bị biến chứng từ các phương pháp nâng mũi trước đây đều dễ dàng khắc phục với nâng mũi S line.

Độ tuổi và thời điểm nên nâng mũi S line

Đối với cả nam và nữ, thông thường sau 18 tuổi là bạn có thể nâng mũi S line được rồi. Bởi sau độ tuổi này cơ thể của bạn đã ổn định nên sẽ không ảnh hưởng tới hình dáng mũi và sức khỏe về sau. Với nâng mũi S line, bạn có thể đi nâng mũi bất kỳ lúc nào bạn muốn, kể cả mùa đông hoặc mùa hè. Tuy nhiên, để chuẩn bị được tốt hơn bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để có thời gian nghỉ ngơi tại nhà, trước khi tiến hành ca phẫu thuật bạn cần có một tâm lý thoải mái, tinh thần ổn định vui vẻ và ăn uống đầy đủ, không cần kiêng khem.

Hiện nay tại Hà Nội, có nhiều cơ sở thẩm mỹ chuyên nâng mũi xuất hiện nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có thể giúp bạn nâng mũi đẹp và an toàn, chính bởi vậy mà việc tìm hiểu nâng mũi S line ở đâu đẹp tại Hà Nội là điều hết sức cần thiết. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong những địa chỉ được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội. 

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã điều trị cho hàng ngàn khách hàng đến nâng mũi S line. Bên cạnh đó có sự góp phần không nhỏ của đội ngũ y tá, nhân viên tư vấn và hệ thống công nghệ hiện đại. Với hơn 15 năm hoạt động, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn cam kết mang lại kết quả tốt nhất và an toàn nhất cho bạn.

Hãy đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh ngay hôm nay để sở hữu một chiếc mũi S line cao thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Mọi thắc mắc về nâng mũi S line, bạn vui lòng liên hệ: 0986.222.811/0986.222.911 để tư vấn và giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét