Sửa mũi hếch với phương pháp mới nhất hiện nay

Chắc hẳn ai cũng biết một gương mặt đẹp thì phải có sự hài hòa của các bộ phận, đặc biệt là chiếc mũi. Một chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn làm cho khuôn mặt đẹp, hài hòa và rạng rỡ hơn. Chính bởi vậy, nhiều người sở hữu chiếc mũi hếch cảm thấy thiếu tự tin và khuôn mặt của mình khi đứng trước mọi người. Vậy phải làm sao để sửa mũi bị hếch nhanh chóng và hiệu quả. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin gợi ý cho bạn 2 phương pháp có thể giúp bạn chỉnh sửa mũi hếch một cách nhanh chóng.

1. Sửa mũi bị hếch bằng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

Đây là phương pháp giúp bạn chỉnh sửa chiếc mũi bị hếch của mình mà không cần đụng chạm đến dao kéo, bác sĩ chỉ sử dụng các chất làm đầy để tiến hành chỉnh sửa chiếc mũi cho bạn. Với một mũi tiêm có chứa chất làm đầy vừa đủ, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào vùng điều trị, sau đó chỉnh sửa lại dáng mũi, khắc phục tình trạng mũi hếch, giúp mũi đẹp tự nhiên hơn.


Các chất làm đầy được sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật có thành phần chủ yếu là axit hyaluronic, với 98% nước muối sinh lý. Đây là chất có cấu tạo tương tự như một chất có trong cơ thể người nên có độ tương thích cao, giúp bạn chỉnh sửa dáng mũi một cách an toàn và không để lại di chứng.
 Nếu bạn thắc mắc rằng sửa mũi có đau không khi sử dụng sửa mũi không phẫu thuật bạn có thể yên tâm rằng phương pháp này không hề gây đau rát vì không đụng chạm đến dao kéo, trong thành phần của chất làm đầy cũng có một lượng nhỏ chất có cấu tạo như chất gây tê nên bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.

2. Sửa mũi bị hếch bằng phương pháp sửa mũi S line

Sửa mũi S line là phương pháp sửa mũi bị hếch hiệu quả nhất hiện nay. Nếu như sửa mũi không phẫu thuật chỉ có thể giữ mũi được trong thời gian ngắn thì nâng mũi S line có thể giúp bạn giữ được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn.

Sửa mũi S line là phương pháp sửa mũi một cách toàn diện, vừa giúp nâng cao sống mũi vừa chỉnh hình dáng mũi nhanh chóng và hiệu quả, khắc phục tình trạng mũi hếch. Không chỉ giúp bạn chỉnh sửa mũi hếch nhanh chóng, sửa mũi S line còn có khả năng nâng cao sống mũi, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, bọc đầu mũi, sửa mũi hỏng... giúp mũi cao thon gọn, đẹp tự nhiên, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.

Nâng mũi S line Hàn Quốc sử dụng sụn tự thân và sụn sinh học định hình để tiến hành nâng mũi và sửa mũi bị hếch. Sụn tự thân là sụn của chính cơ thể bạn và thích ứng tuyệt đối với cơ thể nên không gây hại đến các chức năng của mũi, đầu mũi được bảo vệ bằng sụn tự thân tránh được tình trạng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát mỗi khi sờ vào hay thay đổi thời tiết. Sụn sinh học định hình được sử dụng để nâng cao sống mũi, giúp mũi đẹp tự nhiên và mềm mại hơn.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chiếc mũi đẹp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi hếch cũng như các khuyết điểm khác của chiếc mũi như mũi khoằm, cánh mũi, đầu mũi to... Mọi thắc mắc về hai phương pháp sửa mũi không phẫu thuật và sửa mũi S line tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện thoại đến số máy: 0986.222.811/0986.222.911 giải đáp thắc mắc, hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ khám và điều trị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét