Đầu mũi to thì phải làm sao?

Chào bác sĩ Hà Thanh!
Cháu tên là Thùy Linh. Từ nhỏ đầu mũi của cháu đã bị to. Cháu nghe mọi người nói con gái mà đầu mũi to quá sẽ không tốt về mặt tướng số cũng như mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Không biết như vậy có đúng không ạ? Hiện nay có phương pháp nào khắc phục được nhược điểm đầu mũi to không thưa bác sĩ? Chi phí chỉnh sửa đầu mũi to là bao nhiêu? Rất mong nhận được thư phản hồi của bác sĩ.
Trả lời:
Bạn Thuỳ Linh thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Chúng tôi thấu hiểu những thắc mắc hiện tại của bạn và xin tư vấn cho bạn như sau:
Đầu mũi to có làm sao không?
90% người châu Á có đặc điểm đầu mũi thô, to bè. Xét về mặt thẩm mỹ, dù là con gái hay con trai thì một chiếc mũi có phần đầu mũi to quá khổ cũng sẽ khiến cho gương mặt trở nên mất cân đối, thiếu đi sự hài hòa, thanh tú. Còn theo quan niệm trong nhân tướng học, nếu chiếc mũi có phần sống mũi cao, thẳng, đầu mũi to vừa phải, cân đối, không thô thì đó là tướng mũi giàu sang, phú quý. Tuy nhiên, trong trường hợp đầu mũi to quá mức, thô và lệch lạc, đối với phụ nữ đó là tướng mũi của người hiếm muộn chồng con, đường tình duyên gặp nhiều lận đận, ngược lại với nam giới, đó là tướng mũi của người khó thành công trong công việc.

Giải pháp khắc phục nhược điểm đầu mũi to
Hiện nay có khá nhiều giải pháp khắc phục nhược điểm đầu mũi to nhưng phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất đó chính là phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi.

Thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là phương pháp khắc phục nhược điểm đầu mũi to, thô và bị bè rộng hai bên rất hiệu quả. Ngoài khả năng tạo hình làm cho đầu mũi trở nên nhỏ gọn lại, các bác sĩ của thẩm mỹ viện Hà Thanh còn chỉnh sửa đầu mũi cao hơn và hai chân cánh mũi thu nhỏ lại giúp chiếc mũi có vẻ đẹp toàn diện hơn.
Là một tiểu phẫu đơn giản, thu nhỏ đầu mũi không có quá nhiều kỹ thuật khó do đó thời gian thực hiện chỉ hết khoảng 30 - 40 phút. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và xác định nguyên nhân khiến cho đầu mũi bị to. Sau đó, bác sĩ gây tê vô cảm vùng đầu mũi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau, không khó chịu trong quá trình phẫu thuật. Tùy thuộc vào nguyên nhân khiến đầu mũi to mà bác sĩ sẽ tiến hành xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn giúp mũi thon gọn phù hợp với những đường nét trên khuôn mặt.
Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền?
Giá thu nhỏ đầu mũi hiện nay tại Hà Thanh khoảng 15 triệu đồng/ ca phẫu thuật, mức giá này được đánh giá là vừa phải, không quá cao.
Hiện nay, phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đã được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh với giá 15 triệu đồng.
Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ bs Hà Thanh để được bác sĩ tư vấn cụ thể.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét