Kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi.

Hỏi: Chào bác sĩ Hà Thanh! Em có một sống mũi rất cao, nhưng khổ nỗi là đầu mũi của em rất to khiến khuôn mặt em lúc cười rất xấu, thậm chí mọi người còn ví chiếc mũi em lúc cười là "mũi trâu", mặc dù bình thường nó cũng không to lắm. Điều này khiến em rất tự ti và chẳng dám cười to trước mặt mọi người. Bác sĩ có thể tư vấn cho em cách thu nhỏ đầu mũi nhanh chóng và an toàn được không ạ? Em cảm ơn nhiều ạ?
(Vũ Ngọc Minh, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Ngọc Minh!
Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc, băn khoăn cũng như lo lắng của mình về Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Ngọc Minh thân mến, có rất nhiều khách hàng tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng có thắc mắc giống bạn, và bạn không cần phải lo lắng, vì phương pháp thu nhỏ đầu mũi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng trên.


Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp giúp cánh mũi của bạn thon gọn nhanh chóng và hiệu quả. Phương pháp này áp dụng cho những người có sống mũi cao, cánh mũi thon gọn nhưng phần đầu mũi to và thô, giúp khắc phục nhược điểm đầu mũi to mà không hề gây đau rát, không để lại sẹo và không lộ dấu hiệu thẩm mỹ, không gây hại cho cơ thể.
Thu nhỏ đầu mũi thực chất chỉ là một thủ thuật đơn giản và rất an toàn. 

Theo đó, tùy thuộc vào từng nguyên nhân dẫn đến đầu mũi to mà bác sĩ lại có một cách điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Chẳng hạn như nếu nguyên nhân là do sụn hai bên cánh mũi không khép lại được với nhau thì bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn, nếu đầu mũi to là do mềm thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ mô mềm. Trong trường hợp nguyên nhân dẫn đến đầu mũi to là do sụn hai bên cánh mũi và mô mềm thì bác sĩ thực hiện kết hợp xử lý sụn và cắt bỏ mô mềm.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mọi quy trình thu nhỏ đầu mũi đều được thực hiện một cách an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Mọi thao tác đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, với các thiết bị hiện đại, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ giỏi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng sẽ giúp đầu mũi của bạn nhỏ gọn  trông thấy, hài hòa với chiếc mũi và với khuôn mặt. Không chỉ được đào tạo bài bản về nâng mũi, các bác sĩ còn thường xuyên tham dự các cuộc hội thảo, hội nghị về thẩm mỹ để trau dồi kinh nghiệm và kiến thức, đặc biệt là trong vấn đề thu nhỏ đầu mũi, chắc chắn bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp với đầu mũi thon gọn một cách nhanh chóng.
Có một vấn đề cũng đang được rất nhiều chị em thắc mắc hiện nay chính là thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền. Hiện tại, mỗi địa chỉ thẩm mỹ lại có một mức giá khác nhau cho thu gọn đầu mũi, nhưng không quá chênh lệch nhau. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, thu nhỏ đầu mũi có giá 15 triệu đồng.
Mọi thắc mắc khác về thu nhỏ đầu mũi, bạn Ngọc Minh có thể gọi điện tới: 0986.222.811/0986.222.911 để tư vấn và giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét