Lấy sụn tự thân trong phẫu thuật nâng mũi s line có an toàn?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em có một chiếc mũi không được đẹp lắm và rất muốn đi nâng mũi S line nên em đã tìm hiểu đôi chút về phương pháp này. Em có một thắc mắc là em thấy trong quá trình nâng mũi S line có bước lấy sụn tự thân, vậy bác sĩ cho em hỏi việc lấy sụntự thân này có an toàn không, có ảnh hưởng đến vùng lấy sụn không ạ? Em cảm ơn!
(Minh Thu, Đống Đa, Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Minh Thu!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời như sau:

1. Phương pháp nâng mũi s line.
Nâng mũi S line là phương pháp nâng cao sống mũi và cải thiện hình dáng mũi một cách toàn diện từ đầu mũi đến chân mũi. Với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn sinh học định hình, mũi bạn sẽ được nâng cao lên sao cho đẹp hài hòa với khuôn mặt, đồng thời, đầu mũi được bảo vệ bằng sụn tự thân để đảm bảo an toàn. 

Không chỉ nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi, nâng mũi S line còn tích hợp nhiều kỹ thuật sửa mũi khác nhau, nhằm giúp bạn chỉnh sửa dáng mũi một cách hiệu quả và giúp nâng mũi S line đẹp nhất, chẳng hạn như thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, sửa mũi hếch... Với nâng mũi S line, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không hề để lại sẹo, không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

2. Chất liệu độn trong nâng mũi s line là gì?
Nâng mũi S line sử dụng sụn sinh học định hình và sụn tự thân để nâng cao sống mũi và bọc, bảo vệ đầu mũi. Sụn sinh học định hình giúp nâng cao sống mũi, có độ bền và khả năng định hình cao giúp bạn có sống mũi cao và mềm mại. Sụn tự thân là loại sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, được sử dụng để bọc đầu mũi nên tuyệt đối an toàn, không gây bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng.

Sụn tự thân thường được sử dụng trong nâng mũi Sline thường được sử dụng là sụn vành tai, sụn vách ngăn... Trước khi lấy sụn, các bác sĩ đã tiến hành gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau trong khi điều trị. Vết bóc tách nhỏ, lượng sụn lấy ra ít và được thực hiện một cách nhanh gọn, dứt khoát nên không gây xâm lấn và không ảnh hưởng đến chức năng của vùng lấy sụn. Sau khi lấy sụn, các bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, loại chỉ được sử dụng trong làm đẹp nên tuyệt đối an toàn. Sụn tự thân sau khi được lấy ra sẽ được các bác sĩ tiệt trùng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

3. Giá nâng mũi s line là bao nhiêu?
Bên cạnh đó, nếu bạn thực hiện nâng mũi S line tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn cũng sẽ có được một chiếc mũi đẹp toàn diện mà vẫn an toàn, không để lại di chứng. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi, các trang thiết bị hiện đại, giá nâng mũi S line tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng rất vừa phải và không quá chênh lệch với các cơ sở khác, trong khoảng 25-45 triệu tùy vào từng kỹ thuật và chất độn bác sĩ sử dụng.

Hy vọng với câu trả lời của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn Minh Thu đã cảm thấy hài lòng. Nếu bạn muốn biết thêm điều gì về nâng mũi S line Hàn Quốc tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến hotline: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp các thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ khám, tư vấn và điều trị.
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
  • Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét