Sửa mũi hếch bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn.

Mặc dù mũi hếch không phải là dáng mũi đặc trưng của người Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng người bị mũi hếch cũng không hề khiếm tốn - khoảng 25% dân số Việt. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mũi hếch là một trong những dáng mũi xấu khiến cho gương mặt trở nên thô, kém thanh tú. Để khắc phục nhược điểm mũi hếch, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn giải pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn.
Cách nhận diện mũi hếch
Mũi hếch hay nhiều người vẫn gọi là mũi khỉ. Đây là chiếc mũi có phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn thẳng có thể thấy rõ lỗ mũi, đa số trường hợp bị mũi hếch còn có sống mũi ngắn và thấp khiến cho chiếc mũi càng trở nên thảm hại.
Mũi hếch không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ, theo quan niệm của nhân tướng học, mũi hếch còn là dáng mũi xấu làm cho chủ nhân bị hao tài, tốn của, công danh sự nghiệp gặp trắc trở. Để khắc phục nhược điểm này, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn công nghệ nâng mũi bọc sụn tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc.

Tìm hiểu công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp chỉnh sửa mũi toàn diện nhất hiện nay bao gồm phức hợp nhiều kỹ thuật như nâng cao sống mũi tạo hình chữ S, thu nhỏ gọn đầu, cánh và lỗ mũi cho cân đối, hài hòa. Hiện, phương pháp được ứng dụng để khắc phục triệt để những nhược điểm xấu của mũi  như mũi gồ, mũi hếch, mũi tẹt, mũi lệch, mũi nhòm mồm...

Điểm đặc biệt của nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc chính ở sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu nâng mũi bằng sụn sinh học và nâng mũi bằng sụn tự thân hoặc nâng mũi hoàn toàn bằng chất liệu sụn tự thân. Nhờ chất liệu sụn tự thân mềm dẻo và có độ an toàn cao, mà nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được mệnh danh là phương pháp phẫu thuật nâng mũi "triệu người thích, vạn người mê". Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ra đời khắc phục được triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ do dị ứng chất liệu, hoặc tình trạng lộ sống mũi, thủng rách đầu mũi do miếng độn sinh học học quá thô cứng.

Vậy, nâng mũi bọc sụn giữ được bao lâu?
Theo chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Chí Thanh, chất liệu sụn tự thân có độ mềm dẻo cao, tuy nhiên, loại chất liệu này lại không bị hao mòn theo thời gian và có tính ổn định cao. Càng để lâu, sụn tự thân càng kết dính và gắn kết bền chặt với cơ thể giúp bảo vệ mũi được vĩnh viễn.

Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền thì đây chính là câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất. Hiện nay, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có nhiều loại và tất nhiên mỗi một loại sẽ có một chi phí khác nhau.
Trong trường hợp nâng mũi bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi, thì chi phí tương đối vừa phải chỉ 16 - 18 triệu đồng.
Còn trong trường hợp nâng mũi bọc sụn bảo vệ mũi toàn diện hoặc nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân, chi phí có thể từ 25 - 40 triệu đồng. Ngoài ra, với những trường hợp nâng mũi bọc sụn để chỉnh sửa lại mũi đã qua phẫu thuật, chi phí sẽ cao gấp 1,2 - 1,5 chi phí dịch vụ gốc.
Trên đây là những thông tin chi tiết về công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc khắc phục nhược điểm mũi hếch. Vậy nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp tự nhiên?
Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một trong những thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, từng được đào tạo bài bản từ những trường ĐH Y danh tiếng trong nước và có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Hà Thanh đã trở thành địa chỉ nâng mũi bọc sụn an toàn, uy tín, đẹp tự nhiên hàng đầu Hà Nội.
Đến với thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, quý khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn và lựa chọn dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt.
Để đặt lịch thăm khám, tư vấn miễn phí với bác sĩ Hà Thanh, các bạn vui lòng gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét