Ưu điểm của phẫu thuật thu gọn đầu mũi

Đầu mũi to và thô đang khiến bạn mất tự tin ví nó ảnh hưởng không nhỏ tới tổng thể cả khuôn mặt cửa bạn. Vậy sao bạn không nghĩ tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc mũi nhỏ xinh vĩnh viễn. Phương pháp thu gọn đầu mũi ra đời chính là giải pháp hoàn hảo trong trường hợp này.

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi 
Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản, không xâm lấn đến những vùng da quanh mũi, không làm ảnh hưởng đến chức nằng của mũi giúp mang lại chiếc mũi có đầu mũi nhỏ, gọn gàng, phù hợp với hình dáng mũi và cân đối với khuôn mặt của bạn.  Đây là phương pháp phù hợp với những khách hàng có đầu mũi to, hếch, đầu mũi quá ngắn hoặc dài không cân đối với dáng mũi và khuôn mặt. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào đặc điểm đầu mũi của khách hàng để xác định kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi phù hợp.
Trước và sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi tại Hà Thanh
Vì nhiều nguyên nhân mà đầu mũi thô và to, bác sĩ sẽ thăm khám xác định nguyên nhân và tiến hành phẫu thuật phù hợp. Có trường hợp do 2 cánh mũi không sát vào nhau, lỏng lẻo thì sẽ phẫu thuật xử lý ghép sụn 2 cánh mũi vào liền nhau. Nếu đầu mũi to do mô mềm thừa ở đầu mũi thì bác sĩ chỉ cần tiến hành cắt bỏ mô mềm. Tuy nhiên có nhiều trường hợp đầu mũi của khách hàng to vì cả 2 nguyên nhân trên thì lúc này bác sĩ thẩm mỹ sẽ phải áp dụng cả 2 kỹ thuật trên để thu gọn cánh mũi, đầu mũi.
Với quy trình thực hiện đơn giản, nhưng với tay nghề giỏi, chuyên môn kỹ thuật cao của các bác sĩ thẩm mỹ sẽ mang lại cho khách hàng chiếc mũi với vẻ đẹp như mong muốn.
  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định đặc điểm mũi và tư vấn phương pháp thu gọn phù hợp. Đồng thời, bác sĩ sẽ đo vẽ dáng mũi mới sau phẫu thuật lên chính mũi của bạn để bạn có thể hình dung được dáng mũi mới của mình.
  • Bước 2: Gây tê vùng mũi để khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu.
  • Bước 3: Thực hiện kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi bằng những phương pháp đã xác định từ trước.
  • Bước 4: Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Với đôi tay tài hoa kết hợp với những động tác nhẹ nhàng, tỉ mỉ và đôi mắt thẩm mỹ cao các bác sĩ sẽ giúp cho vết mổ của khách hàng hoàn toàn biến mất, không thể nhận ra dấu hiệu của dao kéo, phẫu thuật trên mũi.
Ưu điểm của phẫu thuật thu gọn đầu mũi
  • Vẻ đẹp thẩm mỹ cao: sau khi thu nhỏ đầu mũi bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi thanh tú, gọn gàng với đầu mũi nhỏ, gọn xinh xắn đồng thời không hề thấy bất kỳ dấu hiệu nào của phẫu thuật.
  • Mức độ an toàn tuyệt đối: Thu gọn đầu mũi, sửa mũi Hàn Quốc là phẫu thuật đơn giản, nhẹ nhàng, với quy trình phẫu thuật thực hiện trong môi trường vô trùng, được các chuyên gia thẩm mỹ thực hiện chính xác, tỉ mỉ không gây ra hiện tượng đau rát, chảy máu, mang lại sự an toàn tuyệt đối.
  • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại: Với quy trình thực hiện đạt chuẩn kết hợp với việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc và phương tiện hỗ trợ phẫu thuật nhập khẩu, đạt chuẩn thế giới mang lại sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng.
  • Hiệu quả vĩnh viễn: Phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi to, tròn, không cân đối với hình dáng mũi và khuôn mặt. Đem đến hiệu quả đầu mũi được thu gọn vĩnh viễn, khắc phục những nhược điểm của các phương pháp trước như đầu mũi bị bóng đỏ, thủng đầu mũi...
Nếu có thắc mắc hay bất kì câu hỏi nào khác bạn hãy gọi đến số điện thoại 0988 222 811 / 0988 222 911 để được tư vấn và giải đáp sớm nhất bởi các chuyên gia tại thẩm mỹ Hà Thanh.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét