Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?

Bạn có một chiếc mũi thấp và muốn làm cho sống mũi cao lên? Bạn muốn có một sống mũi cao thanh tú, thon gọn mà không muốn đụng chạm đến dao kéo, nhưng vẫn không biết cách nào có thể giúp bạn nâng cao sống mũi không cần phẫu thuật. Bạn có thể yên tâm, với phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp mà không cần dao kéo. Tuy nhiên, có một vấn đề được rất nhiều chị em đặt ra ở đây là nâng mũi cần không phẫu thuật được bao lâu, có thể lưu giữ được vĩnh viễn không?

Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp làm cao sống mũi mà không cần phẫu thuật chỉ với một lượng chất làm đầy. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng một mũi tiêm có chứa lượng chất làm đầy vừa đủ tiêm vào vùng điều trị, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt và với yêu cầu của bạn. Bạn sẽ có một chiếc mũi cao không cần phẫu thuật, đẹp toàn diện một cách nhanh chóng mà không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Chất làm đầy được được sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật là chất có độ tương thích cao với cơ thể, bởi nó có cấu tạo phân tử giống như một chất có trong cơ thể người. Khi được đưa vào cơ thể, các chất làm đầy được chứa tại một khoang riêng biệt nên không ảnh hưởng đến các chức năng của mũi. 

Các chất làm đầy này không có khả năng tự tràn sang các mô xung quanh nên vô cùng an toàn và không gây xâm lấn. Sau một thời gian, cơ thể sẽ tự động hấp thụ hết các chất làm đầy nên không để lại tác dụng phụ.

Có thể nói rằng, sau một thời gian, cơ thể sẽ hấp thu hết các chất làm đầy nên thời gian lưu giữ mũi cũng không được lâu dài, từ khoảng 1-3 năm, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa của bạn, chất làm đầy mà bạn sử dụng và địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật an toàn. Sau 1-3 năm, mũi bạn sẽ trở lại bình thường như trước khi phẫu thuật và bạn có thể tiêm bổ sung chất làm đầy nếu muốn.

Như đã nói, phương pháp sử dụng chất là đầy giúp làm mũi cao không cần phẫu thuật giữ được bao lâu ngoài cơ địa còn có địa chỉ nâng mũi và chất làm đầy bạn đã sử dụng. 
Chính vì thế, bạn nên tìm một địa chỉ nâng mũi đẹp, nơi có các bác sĩ giỏi, hệ thống công nghệ, kỹ thuật cao và có các chất làm đầy đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh một trong những địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được các bác sĩ giỏi trực tiếp điều trị với một quy trình khép kín. Các chất làm đầy được sử dụng trong nâng mũi không cần phẫu thuật là các chất đảm bảo an toàn, có nguồn gốc xuất xứ và tem bảo hành. 

Bên cạnh đó, các chất làm đầy này cũng đã các chuyên gia tại Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị, giúp bạn giữ được chiếc mũi đẹp lâu nhất có thể.

Mỗi cơ sở thẩm mỹ lại có một mức giá khác nhau cho nâng mũi không cần phẫu thuật. Bởi nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào từng loại chất làm đầy mà các bác sĩ sử dụng. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, nâng mũi không cần phẫu thuật có giá 8-10 triệu.

Mọi thắc mắc về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ khám và điều trị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét