Phương pháp nâng mũi đẹp và an toàn với sụn tai

Sự ra đời của phươngpháp nâng mũi bằng sụn tai là một giải pháp mới giúp bạn có được một chiếc mũi cao đẹp một cách nhanh chóng và đơn giản. Ngay khi vừa xuất hiện tại Việt Nam, nâng mũi bằng sụn tai đã được rất nhiều người yêu thích và sử dụng, đặc biệt là giới trẻ. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu về phương pháp nâng mũi bằng sụn tai, giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về phương pháp mới này.

Nâng mũi bằng sụn tai là gì?
Nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp nâng mũi bọc sụn, giúp nâng cao sống mũi và cải thiện hình dáng mũi nhờ cấy sụn tự thân. Sụn này được lấy từ vành tai của bạn, giúp bạn có thể nâng mũi an toàn. Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại bất kỳ một di chứng nào.

Sụn tai là một trong các loại sụn tự thân của cơ thể. Sụn tai có hình hạt đậu và nằm sau vành tai (giáp giữa tai và vùng đầu), loại sụn này có đường cong giống như ở đầu mũi nên thường được dùng cho phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi. Sụn tai là sụn của chính cơ thể bạn nên có độ tương thích gần như tuyệt đối với vùng điều trị, giúp bạn nâng mũi an toàn và giúp mũi không bị lộ sóng, đặc biệt là những trường hợp có da đầu mũi mỏng, đầu mũi không bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào. Bên cạnh đó, nâng mũi bằng sụn tai còn sử dụng loại sụn sinh học định hình mới nhất hiện nay, có độ bền và độ mềm dẻo cao, giúp bạn có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên không để lại sẹo.

Quy trình nâng mũi bằng sụn tai
  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mũi và tư vấn cách điều trị thích hợp
  • Bước 2: Đo vẽ dáng mũi mới sao cho phù hợp với khuôn mặt và yêu cầu của bạn
  • Bước 3: Thực hiện vô cảm bằng cách gây tê để bạn không thấy đau và khó chịu khi điều trị
  • Bước 4: Tiến hành nâng mũi bằng sụn tai
  • Đợi thuốc tê ngấm, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tai rồi đóng kín vết mổ lại. Sau khi tiệt trùng sụn tai, đính sụn tai vào sụn sinh học định hình. Tiến hành bóc tách khoang mũi, sau đó đặt chất liệu độn vào, cố định và chỉnh hình mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt.
  • Bước 5: Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc điều trị
Nâng mũi bằng sụn tai ở đâu đẹp?
Ở Hà Nội thì thẩm mỹ viện BS Hà Thanh là địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất. mặt khác phương pháp nâng mũi bằng sụn tai là 1 trong số những dịch vụ thực hiện thành công. Đã và đang có hàng ngàn ca phẫu thuật thành công bằng sụn tai tại Hà Thanh.
Nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp nâng mũi đơn giản và không mất nhiều thời gian nên chi phí cũng không quá cao. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, giá nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là 16-18 triệu.
Mọi thắc mắc về nâng mũi bằng sụn tai tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh - một trong những địa chỉ nâng mũi được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, bạn có thể liên hệ: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp, hoặc đến 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội hoặc 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét