Một số lưu ý giúp bạn phẫu thuật sửa mũi đẹp và an toàn

Phẫu thuật sửa mũi hiện nay đã không còn xa lạ đối với những người yêu làm đẹp, những sửa mũi thế nào để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo thì không phải ai cũng biết. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi phẫu thuật sửa mũi giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt an toàn nhất.
Phẫu thuật sửa mũi là một ca tiểu phẫu đơn giản giúp bạn nâng cao sống mũi và chỉnh sửa lại dáng mũi. Sau khi thực hiện sửa mũi, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo, không để lại di chứng và không gây ảnh hưởng đến các chức năng của mũi.

Một số lưu ý giúp bạn phẫu thuật sửa mũi đẹp và an toàn
1. Lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật sửa sửa mũi uy tín và an toàn, nơi có các bác sĩ giỏi
Sửa mũi là một ca phẫu thuật đơn giản mà bất kỳ một bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể làm được, nhưng để có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn thì không phải bác sĩ nào cũng có thể làm được. Bởi vậy, để có được một chiếc mũi đẹp, trước khi đi phẫu thuật bạn nên tìm hiểu kỹ xem sửa mũi ở đâu đẹp.
Trên thực tế hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ xuất hiện với mong muốn đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con người, đặc biệt là của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cơ sở thẩm mỹ ngày càng nhiều nhưng để tìm được một nơi có đủ điều kiện cơ sở vật chất, công nghệ, đội ngũ bác sĩ giỏi để thực hiện là điều vô cùng khó. Chính điều này đã làm cho nhiều người cảm thấy băn khoăn và lo lắng khi phải lựa chọn một địa chỉ sửa mũi.
Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ phải có giấy phép hoạt động và có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín còn phải đáp ứng nhu cầu về cơ sở vật chất, công nghệ và kỹ thuật, đồng thời phải có một đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá chuyên nghiệp.

2. Tìm hiểu kỹ về phương pháp phẫu thuật sửa mũi mà mình sẽ làm
Đây cũng là một việc rất quan trọng. Phẫu thuật sửa mũi bao gồm nhiều phương pháp khác nhau như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line... Bởi vậy, bạn có thể tìm hiểu trước qua các trang mạng, diễn đàn em phương pháp nào phù hợp với mình nhất, đồng thời có thể tìm hiểu thêm xem sửa mũi hết bao nhiêu tiền để có thể chuẩn bị tốt về mặt kinh tế.
Bên cạnh đó, nếu đã tìm được một địa chỉ phẫu thuật sửa mũi uy tín, bạn nên gọi đến cơ sở thẩm mỹ đó để được tư vấn về phương pháp nâng mũi. Để an tâm hơn, bạn nên gọi điện đặt lịch hẹn sau đó đến trực tiếp cơ sở đó để các bác sĩ khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với bạn. Cuối cùng, bạn nên hỏi bác sĩ những điều cần làm trước khi sửa mũi .

3. Chăm sóc mũi sau khi điều trị đúng cách để có một chiếc mũi đẹp
Để có được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo và an toàn nhất, bạn nên có chế độ chăm sóc mũi tại nhà đúng cách. Điều này cũng sẽ giúp bạn giữ được mũi lâu nhất có thể. Khi về nhà, bạn nên chườm đá 1-3 ngày đầu để giảm sưng tấy, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi cũng như không để nước hoặc mỹ phẩm dính vào vùng điều trị. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên vận động mạnh và không nên ăn các thực phẩm để lại sẹo và gây ngứa như thịt gà, rau muống...
Mọi thắc mắc khác về sửa mũi như sửa mũi có đau không, sửa mũi có an toàn không... bạn vui lòng gọi điện đến số: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được giải đáp. Bạn cũng có thể đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được các bác sĩ khám và điều trị.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét