Biện pháp khắc phục cánh mũi bị lệch

Chào bác sĩ Hà Thanh, tôi muốn hỏi bác sĩ về dịch vụ cắt cánh mũi. Sống mũi của tôi khá ổn nhưng cánh mũi thì không được bình thường cho lắm, cánh mũi 2 bên không đều nhau và bên cánh mũi to hơn thì dày và bè. 

Tôi từng thực hiện vài biện pháp nhưng không có kết quả. Vậy nên tôi quyết định hỏi bác sĩ về việc cánh mũi bị lêch của tôi có phẫu thuật được không và những thông tin về dịch vụ đó như thế nào? Rất mong bác sĩ tư vẫn sớm. 
Tôi cảm ơn bác sĩ!
( Chị Đinh Thị Duyên- 36 tuổi- Ba Vì- Hà Nội hỏi)

Bác sĩ Hà Thanh tư vấn
Chào chị Duyên, chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi chia sẻ về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Câu hỏi về 1 phương pháp khắc phục tình trạng cánh mũi bị lêch của chị, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết dưới đây.

Phẫu thuật thẩm mỹ ra đời với mục địch là cải thiện diện mạo bên ngoài cho con người, chính vì vậy mà không có khuyết điểm nào của cơ thể mà phẫu thuật thẩm mỹ không giải quyết được cả. Chính vì vậy mà chị Duyên có thể yên tâm rằng tình trạng cánh mũi không đều nhau của chị sẽ được các chuyên gia đưa ra được giải pháp khắc phục cho chị.

Phương pháp nào có thể khắc phục được cánh mũi bị lệch?

Hiện nay có 2 phương pháp tạo hình mũi nhằm khắc phục cánh mũi to, bè 2 bên là kỹ thuật cắt cánh mũi cuộn cánh mũi. Tùy thuộc vào đặc điểm mũi của khách hàng mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất. 

Phương pháp cắt cánh mũi được áp dụng cho những trường hợp khách hàng có cánh mũi to dày và bè sang 2 bên, còn những trường hợp cánh mũi to bè những mỏng thì được chỉ định nên cuộn cánh mũi vào trong.

Đối với trường hợp cánh mũi 2 bên không đều nhau và có 1 bên to và dày hơn so với bên còn lại thì phương pháp cắt cánh mũi phù hợp với chị. Tuy nhiên để có được nhận định về tình trạng mũi của chị chính xác nhất, chị nên đến trực tiếp Mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, tại đây chị sẽ được các bác sĩ thăm  khám, kiểm tra tình trạng mũi của chị 1 cách chi tiết và từ đó đưa ra phương pháp phù hợp nhất để thu gọn cánh mũi lệch của chị.
Phương pháp cắt cánh mũi khắc phục cánh mũi bị lệch thế nào?
Trước khi tiến hành phẫu thuật cắt cánh mũi, các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mũi, cũng như tiến hành đó vẽ hình dáng cánh mũi mới trực tiếp lên trên mũi của khách hàng. 
Từ đó khách hàng sẽ hình dung được cánh mũi mới của mình và có thật sự hài lòng với cánh mũi mới đó không. Quy trình cắt cánh mũi được diễn ra như sau:
  • Bước 1: Các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tổng quát tình hình sức khỏe và đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần cắt bỏ.
  • Bước 2: Gây tê cánh mũi cho khách hàng.
  • Bước 3: Phẫu thuật cắt cánh mũi.
Để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. 
Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo cho việc cắt cánh mũi có để lại sẹo hay không.
  • Bước 4: Chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật, bác sĩ dặn dò chế độ chăm sóc mũi tại nhà. Không chỉ bác sĩ cắt cánh mũi đóng vai trò cắt cánh mũi an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo mà chế độ chăm sóc vết thương tại nhà cũng góp 1 phần không nhỏ vào kết quả cắt cánh mũi không để lại sẹo.
Chi phí cắt cánh mũi lệch bao nhiêu?
Thực tế hiện nay không có một câu trả lời chung cho câu hỏi cắt cánh mũi bao nhiêu tiền. Mức giá cắt cánh mũi tại các cơ sở thẩm mỹ khác nhau thường có sự chênh lệch nhất định do các yếu tố như: Trình độ tay nghề của bác sĩ cao hay thấp, công nghệ cắt cánh mũi được áp dụng có hiện đại không, điều kiện phòng mổ, phương tiện kỹ thuật như thế nào?
Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, dịch vụ cắt cánh mũi áp dụng công nghệ Hàn Quốc, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên khoa về phẫu thuật tạo hình mũi vững vàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề,…Chi phí cho dịch vụ cắt cánh mũi tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là 5 triệu đồng.
Hy vọng với những chia sẻ trên, chị Duyên sẽ yên tâm về phương pháp làm đẹp cho mình. Chúc chị sớm được sở hữu chiếc mũi thon gọn, cân đối, thanh tú hài hòa với khuôn mặt.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét