Có nên nâng mũi sau sinh hay không?

Chào bác sĩ! Em tên là Trang, em mới sinh con được 8 tháng, hiện tại, em đang có nhu cầu đi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết vừa sinh mà đi nâng mũi bọc sụn có an toàn không? Nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh có giá bao nhiêu ạ? Hà Trang, 28 tuổi, Hà Nội.

Trả lời:
Chào bạn Trang! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Phụ nữ sau sinh có nên đi nâng mũi không? Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc đó của bạn sẽ được bác sĩ Hà Thanh giải đáp như sau:
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp chỉnh sửa mũi toàn diện nhất hiện nay có sử dụng chất liệu sụn tự thân kết hợp sụn sinh học định hình. Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân có thể khắc phục được những khuyết mũi thấp, mũi tẹt, mũi gồ, mũi nhòm mồm, mũi hếch hoặc những trường hợp mũi bị hỏng do tai nạn, phẫu thuật...
Thông thường, chỉ cần đủ 18 tuổi và có điều kiện sức khỏe tốt (không bị tim mạch hoặc sức khỏe gặp phải vấn đề nghiêm trọng) thì đều có thể thực hiện nâng mũi. Tuy nhiên, trường hợp đặc biệt là phụ nữ mới sinh hoặc phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc liệu có an toàn không?

Sau sinh nâng mũi bọc sụn có an toàn không?
Bản chất nâng mũi bọc sụn tự thân có độ an toàn rất cao. Như bạn đã tìm hiểu, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có ưu điểm là không đau, hạn chế chảy máu khi phẫu thuật, sau phẫu thuật nâng mũi không bị biến chứng bóng đỏ, lộ sống hay thủng rách đầu mũi như các phương pháp nâng mũi trước đây.
Theo Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Thu Hà - trưởng phòng khám thẩm mỹ Hà Thanh, trường hợp những phụ nữ sau sinh có nhu cầu đi nâng mũi tốt nhất nên thực hiện sau 6 tháng sinh nở. Bởi sau 6 tháng nghỉ ngơi, cơ thể chị em đã hồi phục và có đủ sức khỏe để thực hiện nâng mũi. Việc phẫu thuật nâng mũi sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Trong trường hợp bạn Trang đã sinh được 8 tháng, nếu sức khỏe của bạn tốt thì hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?
Bạn Trang thân mến! Chi phí nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh hiện nay có giá như sau:
  • Nâng mũi bọc sụn tạo dáng S line sử dụng sụn vành tai bọc đầu mũi: 16 - 18 triệu đồng.
  • Nâng mũi tái cấu trúc S line sử dụng sụn tự thân có giá 25 triệu đồng.
  • Nâng mũi bọc sụn tự thân kết hợp sụn E Gotex: 45 triệu đồng.
Trên đây là chi phí nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 để được bác sĩ Hà Thanh tư vấn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét