Nâng mũi hỏng có chỉnh sửa được hay không?

Hỏi: Chào bác sĩ! Trước em đã nâng mũi một lần nhưng thấy chiếc mũi của mình không được đẹp lắm, đôi lúc đầu mũi còn bị ngứa, bóng đỏ và em muốn đi sửa lại. Vậy bác sĩ cho em hỏi có cách nào sửa mũi hỏng sau phẫu thuật không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!
(Nguyễn Thu Hương, Sóc Sơn, Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Thu Hương! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời như sau:

Mũi hỏng sau phẫu thuật do nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, công nghệ không đảm bảo, đội ngũ bác sĩ không có kinh nghiệm, do chất liệu dùng không đảm bảo hoặc sau khi phẫu thuật bạn không chăm sóc cẩn thận. 
Với trường hợp của bạn, có rất nhiều cách khác nhau để chỉnh sửa. Một trong những cách chỉnh sửa nhanh chóng và hiệu quả nhất là nâng mũi hay sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi s line hàn quốc.
Phẫu thuật nâng mũi hỏng
Sửa mũi S line là phương pháp nâng cao sống mũi và chỉnh sửa dáng mũi một cách toàn diện. Với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn sinh học định hình, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thon gọn và thanh tú, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi hỏng sau phẫu thuật. 

Không chỉ chỉnh sửa mũi hỏng, sửa mũi S line còn có thể giúp bạn nâng cao sống mũi đẹp một cách tự nhiên, đồng thời giúp bạn chỉnh sửa mũi hếch, mũi tẹt, mũi ngắn, mũi khoằm... nhanh chóng và hiệu quả.

Sửa mũi hỏng sau nâng bằng phương pháp nâng mũi S line có an toàn không?

Bạn Thu Hương thân mến, nâng mũi S line là phương pháp chỉnh sửa mũi một cách toàn diện, đơn giản và nhanh chóng nên rất an toàn. Sụn tự thân được sử dụng để bảo vệ đầu mũi là sụn của chính cơ thể bạn, có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể nên không hề gây kích ứng, đồng thời đầu mũi được bảo vệ, khắc phục tình trạng mũi bị đau rát và bóng đỏ nơi đầu mũi của bạn.
 Bên cạnh đó, với đôi bàn tay khéo léo, thao tác chính xác và giàu kinh nghiệm của các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mọi khuyết điểm trên chiếc mũi hỏng của bạn đều được khắc phục hoàn toàn mà không đau, không để lại sẹo. Không chỉ có vậy, với sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của các nhân viên tư vấn, y tá, sau khi sửa mũi bạn có thể ra về ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng nhiều, tuy nhiên bạn nên tránh vận động mạnh để có hiệu quả tốt nhất.

Để sửa mũi S line an toàn và hiệu quả, khắc phục hoàn toàn những biến chứng đã và sẽ xảy ra, sau khi sửa mũi, về nhà bạn nên có chế độ chăm sóc mũi tại nhà đúng cách. Đây là khâu quan trọng cuối cùng, quyết định sự thành công và an toàn của một ca sửa mũi. Trước khi về nhà, bạn Thu Hương nên trao đổi với bác sĩ thật kỹ cách chăm sóc mũi đúng cách nhất để có được một chiếc mũi đẹp như ý muốn của mình.

Hy vọng với câu trả lời trên của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, hy vọng bạn Thu Hương đã cảm thấy hài lòng. Mọi thắc mắc về vấn đề sửa mũi hỏng sau phẫu thuật, Thu Hương có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để tư vấn và giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét