Tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ về phương pháp thu gọn cánh mũi.

Cánh mũi dày, to bè hai bên khiến cho dáng mũi trở nên thô và mất đi vẻ đẹp nữ tính. Nhiều chị em sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn miễn sao cánh mũi trở nên thon gọn, hoàn hảo hơn. Vậy thu gọn cánh mũi bằng cách nào? Mời chị em lắng nghe những lời tư vấn của Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh - bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm làm thẩm mỹ chia sẻ về phương pháp thu gọn cánh mũi.

Thu gọn cánh mũi - công nghệ làm đẹp Hàn Quốc an toàn
Theo dõi qua những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc chúng ta vẫn nghĩ rằng, xứ sở Kim Chi là mảnh đất sinh ra những con người có vẻ đẹp hoàn hảo. Nhưng trên thực tế, Hàn Quốc cũng là một quốc gia nằm trong khu vực Đông Á và người dân cũng có những đặc điểm chung của khu vực đó là mắt một mí, mũi thấp, cánh mũi thô, to ngang...Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, người dân Hàn Quốc ngày nay đã có thể dễ dàng khắc phục những nhược điểm bẩm sinh, và thay vào đó, đại đa số người dân Hàn Quốc hiện nay đều sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, chiếc mũi cao, gọn thanh tú.

Và thu gọn cánh mũi chính là một trong những giải pháp làm đẹp phổ biến giúp gương mặt trở nên hoàn hảo hơn.
Thu gọn cánh mũi chỉ là một kỹ thuật tương đối đơn giản, bác sĩ chỉ cần gây tê sau đó bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ đầu mũi theo kỹ thuật uốn cánh mũi vào trong (nếu trường hợp đó lỗ mũi bị rộng nhưng cánh mũi lại không quá dày, to) hoặc cắt cánh mũi (nếu cả lỗ mũi và cánh mũi đều to, thô...). Giải pháp thu gọn cánh mũi có độ an toàn cao, hạn chế tổn thương và xâm lấn nên không đau và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Những lưu ý sau khi thu gọn cánh mũi
Để cánh mũi sau khi phẫu thuật nhanh hồi phục và đạt được kết quả tốt nhất, các bạn cần lưu ý một số điều sau:
  • Trong 1 - 2 ngày đầu, hạn chế không để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước, các loại mỹ phẩm hoặc hóa chất độc hại khác.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi.
  • Không nên sờ mó, va chạm mạnh vào vùng phẫu thuật.
  • Tránh một số loại thức ăn có khả năng để lại sẹo như rau muống, hải sản, gạo nếp...
Vậy thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?
Hiện nay, phương pháp thu gọn cánh mũi đã trở nên khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tối ưu nhất, Ths -BS Nguyễn Chí Thanh khuyên bạn nên đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh vì đây là cơ sở thẩm mỹ đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, hơn thế nữa thẩm mỹ Hà Thanh sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm mà chi phí thu gọn cánh mũi cũng vô cùng phải chăng - chỉ 5 triệu đồng.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline: 0986 222 811 - 0986 222 911 hoặc giử qua Email: thammybacsihathanh@gmail.com để nhận được tư vấn của chuyên gia.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét