Nâng mũi S-line tại Hà Nội có giá bao nhiêu tiền?

Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi có một chiếc mũi không được cao nhưng vẫn rất hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, mấy tháng trước tôi có bị tai nạn khiến mũi tôi bị gãy và hơi lệch. Qua tìm hiểu tôi thấy phương pháp nâng mũi S line là cách có thể giúp tôi chỉnh sửa mũi nhanh chóng và hiệu quả nhất. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi S line giá bao nhiêu tại Hà Nội?
(Trần Minh Tú, 43 tuổi, Hà Nội)
Trả lời:
Chào chị Minh Tú! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với câu hỏi của chị, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin được trả lời như sau:

Nâng mũi S line Hàn Quốc là giải pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi một cách toàn diện. Đúng như chị nói, nâng mũi S line có thể khắc phục được hoàn toàn tình trạng mũi của chị, bởi lẽ đây là phương pháp nâng mũi tích hợp nhiều kỹ thuật khác nhau, đồng thời giúp sửa mũi hếch, mũi tẹt, thu gọn cánh mũi, đầu mũi... 

Bên cạnh đó, nâng mũi S line Hàn Quốc còn có thể nâng cao sống mũi, giúp bạn có một chiếc mũi S line đẹp tự nhiên và hài hòa mà không để lại di chứng với sự kết hợp của sụn sinh học định hình và sụn tự thân.

Nâng mũi S line Hàn Quốc có thể giúp bạn nâng mũi và chỉnh sửa mũi một cách an toàn bởi lẽ đây là phương pháp sử dụng sụn sinh học định hình kết hợp với sụn tự thân. Sụn tự thân là sụn được lấy từ chính cơ thể bạn, có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể nên không xảy r biến chứng và không hề gây hại cho cơ thể.

Chi phí nâng mũi S line tại Hà Nội bao nhiêu tiền là câu hỏi không dễ và rất khó trả lời vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trước tiên, nó phụ thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ. Hiện tại tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ, mỗi cơ sở thẩm mỹ lại có một mức giá nâng mũi S line Hàn Quốc khác nhau.

Bên cạnh đó, trong mỗi cơ sở nâng mũi cũng có những mức giá khác nhau cho nâng mũi S line Hàn Quốc, bởi lẽ nâng mũi S line Hàn Quốc là phương pháp bao gồm nhiều kỹ thuật nâng mũi khác nhau, chẳng hạn như sửa mũi hếch, sửa mũi tẹt, mũi ngắn, mũi khoằm, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi... Mỗi kỹ thuật lại sử dụng các chất độn khác nhau, tùy vào từng tình trạng mà bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật và chất độn khác nhau mang đến hiệu quả nâng mũi và chỉnh sửa mũi an toàn và hiệu quả nhất. Chính vì thế, chi phí nâng mũi S line Hàn Quốc không chỉ tùy thuộc vào cơ sở nâng mũi mà còn tùy thuộc vào kỹ thuật và chất liệu sử dụng.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng vậy, chi phí nâng mũi S line Hàn Quốc có giá là 16-45 triệu. Tùy thuộc vào kỹ thuật mà bạn sử dụng mà các bác sĩ sẽ tiến hành định giá. Tốt nhất, để nâng mũi S line Hàn Quốc đẹp và an toàn, bạn nên đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ tư vấn.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi S line Hàn Quốc tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, chị Minh Tú có thể gọi điện đến số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được các bác sĩ khám, tư vấn và điều trị trực tiếp, bạn nên đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại:
  • Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét