Chỉnh sửa mũi hếch có đau lắm không?

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 25 tuổi, đang có nhu cầu đi sửa mũi hếch. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi phương pháp nào giúp chỉnh sửa mũi hếch tốt nhất hiện nay? Sửa mũi có đau không? Và sửa mũi hếch sau bao lâu thì lành? (Ngọc Anh, Tam Kỳ, Nghệ An).
Trả lời:
Chào Ngọc Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Những thắc mắc của bạn về phương pháp chỉnh sửa mũi hếch sẽ được Chuyên gia thẩm mỹ Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Thu Hà - trưởng phòng khám Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tư vấn như sau:

1. Phương pháp chỉnh sửa mũi hếch tốt nhất hiện nay là nâng mũi S line bọc sụn
Nâng mũi S line bọc sụn là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân kết hợp với chất liệu sụn sinh học định hình. Phương pháp có khả năng chỉnh sửa mũi một cách toàn diện giúp khắc phục triệt để những nhược điểm của mũi hếch.

Kết quả, sau phẫu thuật nâng mũi S line bọc sụn, khách hàng sẽ được sở hữu chiếc mũi cao có dáng hình chữ S mềm mại, đầu mũi và cánh mũi thon gọn giúp chiếc mũi trở nên thanh tú hơn. Phẫu thuật nâng mũi S line bọc sụn còn có khả năng chỉnh sửa và tạo hình hai lỗ mũi có kích thước và hình dáng hạt chanh cân đối.

Tại sao nên chỉnh sửa mũi hếch bằng phương pháp nâng mũi S line?
Bởi phẫu thuật nâng mũi S line không có biến chứng: mũi không bị bóng đỏ, lộ sống hoặc thủng rách da sau khi phẫu thuật.
Kết quả nâng mũi được duy trì vĩnh viễn.
Nâng mũi S line sửa mũi hếch an toàn, không đau, không để lại sẹo sau phẫu thuật và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

2. Sửa mũi có đau không?
Sửa mũi hếch bằng kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc không đau. Vì trước khi phẫu thuật sửa mũi, bác sĩ sẽ tiêm gây tê vô cảm cho khách hàng. Dưới tác dụng của thuốc gây tế, khách hàng sẽ không cảm thấy đau hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật.
Thậm chí, sau khi nâng mũi S line sửa mũi hếch, bạn có thể tự ra về.

3. Sửa mũi hếch bao lâu thì lành?
Sau phẫu thuật sửa mũi hếch khoảng 1 tuần, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc những cơ sở y tế gần nơi bạn sinh sống để cắt chỉ. Khi này vết thương đã bắt đầu lành. Tuy nhiên, kết quả nâng mũi thật sự đẹp tự nhiên phải cần ít nhất 20 - 30 ngày.
Trên đây là những giải đáp của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh về một số vấn đề liên quan đến phẫu thuật sửa mũi hếch. Để tìm hiểu thêm về chi phí sửa mũi giá bao nhiêu, quy trình sửa mũi như thế nào, kiêng gì sau sửa mũi hếch...Các bạn có thể gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911, gửi thư về địa chỉ email: thammybacsihathanh@gmail.com hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ viện Hà Thanh để được bác sĩ tư vấn cụ thể.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét