Chỉnh sửa mũi hếch cho nam giới

Mũi hếch được coi là chiếc mũi xấu cả về tướng số và thẩm mỹ. Mũi hếch không chỉ làm mất thẩm mỹ mà trong nhân tướng học, người sở hữu chiếc mũi hếch là người không biết giữ của, đặc biệt, nam giới có chiếc mũi hếch thường được coi là người hao tài và không có công danh sự nghiệp. 

Chính điều này đã làm cho các chàng trai vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, với phương pháp nâng mũi S line cho nam, chiếc mũi hếch của bạn sẽ được chỉnh sửa một cách toàn diện và bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Nâng mũi S line cho nam là phương pháp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi một cách toàn diện theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Với phương pháp nâng mũi S line, bạn không chỉ có một chiếc mũi cao tự nhiên mà còn được chỉnh sửa các khuyết điểm trên mũi một cách toàn diện, giúp bạn thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, sửa mũi hếch, mũi khoằm.. 

Bên cạnh đó, sụn tự thân được sử dụng để bọc đầu mũi, giúp bạn nâng mũi S line an toàn và không để lại bất kỳ một biến chứng nào. Chiếc mũi hếch của bạn sẽ được chỉnh sửa hòa toàn mà không hề để lại di chứng, đồng thời vẫn giữ được nét nam tính trên khuôn mặt.

Các bước thực hiện nâng mũi S line cho nam:
  • Bước 1: Tiến hành kiểm tra tình trạng mũi và tư vấn cách điều trị thích hợp
  • Bước 2: Đo vẽ dáng mũi mới sao cho phù hợp với gương mặt và với yêu cầu của bạn
  • Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi thực hiện
  • Bước 4: Tiến hành nâng mũi S line cho nam
Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân để bọc đầu mũi và nâng cao sống mũi. Sụn tự thân sau khi tiệt trùng sẽ được gắn vào sụn sinh học định hình đã được các bác sĩ chuẩn bị từ trước. 
Thực hiện bóc tách khoang vùng mũi, sau đó đặt chất liệu độn vào và cố định, chỉnh sửa dáng mũi theo các đường đã đo vẽ sẵn, đồng thời khắc phục các khuyết điểm của mũi.
Bước 5: Khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc điều trị

Để nâng mũi S line đẹp và an toàn, trước khi đi nâng mũi S line, bạn nên tìm một địa chỉ nâng mũi S line an toàn và uy tín. Địa chỉ đó phải là nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có hệ thống công nghệ, kỹ thuật hiện đại, an toàn. Hơn nữa, cơ sở thẩm mỹ đó phải có giấy phép hoạt động của Sở Y tế cấp và hoạt động lâu năm về thẩm mỹ.
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong 33 địa chỉ thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. 

Tại đây, các bác sĩ điều trị đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản về thẩm mỹ và y khoa tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật hiện đại và đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá cũng là điều không thể thiếu để làm nên sự uy tín của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hiện tại. Bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái và an tâm khi lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ S line cho nam.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi S line cho nam giới, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811/0986.222.911 để tư vấn và giải đáp thắc mắc, hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ để được các bác sĩ có trình độ cao và có lâu năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét