Quá trình phẫu thuật lấy sụn tự thân để nâng mũi có đau không?

Chào bác sĩ! Em đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn. Em nghe nói phương pháp này sử dụng cả chất liệu sụn sinh học và sụn tự thân. Tuy nhiên, em băn khoăn không biết sụn tự thân lấy từ đâu? Qúa trình phẫu thuật lấy sụn tự thân để nâng mũi có đau không? Và câu hỏi cuối cùng là chi phí nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Em tên Linh, 26 tuổi, Vĩnh Phúc.
Trả lời:
Chào Linh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư về Chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Những thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

1. Sụn tự thân được lấy từ đâu?
Đúng như bạn đã tìm hiểu từ trước về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, đây là giải pháp nâng mũi sử dụng kết hợp cả hai chất liệu nâng mũi bao gồm chất liệu tự thân và sụn sinh học định hình. Trong đó, chất liệu sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng. Cụ thể, sụn tự thân được bóc tách chủ yếu từ vành tai với một lượng cực ít. Chủ yếu dùng để bọc bảo vệ đầu mũi, hoặc sống mũi.

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân, không muốn nâng mũi sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình, bác sĩ buộc phải phẫu thuật bóc tách một miếng sụn sườn để làm sống mũi đồng thời, bóc tách sụn tai hoặc sụn cân thái dương để bọc bảo vệ.

2. Qúa trình phẫu thuật lấy sụn tự thân để nâng mũi có đau không?
Bạn Linh thân mến! Tùy vào kỹ thuật nâng mũi (nâng mũi bọc sụn sinh học kết hợp sụn tự thân hoặc nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân) mà bác sĩ sẽ có những cách xử lý trước phẫu thuật giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau, không có cảm giác khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.
Cách 1: Trong trường hợp lấy sụn vành tai bọc sụn sinh học - bác sĩ sẽ gây tê vô cảm.
Cách 2: Nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân - bác sĩ cần phải gây mê để phẫu thuật bóc tách sụn sườn.

3. Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?
Bên cạnh thắc mắc nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, thì nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu hiện cũng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Như đã nói ở trên, hiện nâng mũi bọc sụn có nhiều kỹ thuật do đó chi phí nâng mũi bọc sụn cũng có nhiều mức khác nhau. Ví dụ:
  • Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sử dụng sụn tai bọc đầu mũi: 16 - 18 triệu đồng.
  • Nâng mũi Hàn Quốc dùng sụn tự thân bọc cả đầu và sống mũi 25 triệu đồng.
  • Nâng mũi hoàn toàn bằng chất liệu sụn tự thân: 30 - 40 triệu đồng.
Bạn Linh thân mến! Trên đây là giải đáp của chúng tôi về phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn. Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể gọi điện đến số 0986 222 811 - 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tại địa chỉ 243 Giảng Võ, Ba Đình hoặc 635C Kim Mã, Ba Đình- Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét