Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không?

Hỏi: Chào bác sĩ, em có một chiếc mũi khá thấp, tẹt nên em khá tự tin về nó. Dạo gần đây, em có tìm hiểu trên thì được biết phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là  có thể giúp em nâng cao sống mũi hiệu quả. Vậy bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được thực hiện như thế nào và có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Em xin cám ơn ạ!

( Minh Phương, Cầu Giấy, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Minh Phương! cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đang ngày càng nhận được sự yêu mến của khách hàng, bởi vậy có rất nhiều thắc mắc liên quan đến nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, trong đó có thắc mắc của bạn. Với câu hỏi này, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh trả lời như sau:

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là giải pháp giúp bạn nâng cao sống mũi một cách toàn diện từ đầu mũi, sống mũi tới trụ mũi. Sụn để bọc đầu mũi là sụn tự thân hoặc sụn tự thân kết hợp với 1 phần sụn sinh học.


Nâng mũi bọc sụn tự thân công nghệ Hàn Quốc
Với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn sinh học định hình, đầu mũi và sống mũi của bạn sẽ được bảo vệ. Sụn tự thân được sử dụng để bảo vệ đầu mũi giúp bạn bảo vệ đầu mũi. Sụn sinh học định hình được dùng để nâng cao sống mũi, có độ mềm dẻo và độ bền cao giúp bạn nâng cao sống mũi hiệu quả.

Cả sụn tự thân và sụn sinh học đểu có độ tương thích cao với cơ thể, vì thế bạn không cần lo tới vấn đề cơ thể có đào thải sụn sau phẫu thuật hay không? 
Sau phẫu thuật, bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên, mềm mại và thanh thoát. Hiệu quả của nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc lâu dài, đến hết đời.
    
Hy vọng với câu trả lời trên của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn Minh Phương đã cảm thấy hài lòng. Mọi thắc mắc khác về phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bạn có thể liên hệ theo số Hotline: 0986.222.811 hay 0986.222.911 để được giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
Các cơ sở của Hà Thanh:
  • Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét