Phẫu thuật nâng mũi sline 3D là gì?

Nâng mũi Sline 3d là giải pháp nâng cao sống mũi, chỉnh hình dáng mũi toàn diện theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Nâng mũi Sline 3d là một phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi,  bọc và bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân. Phương pháp này cho phép bạn có thể xem xét hình dáng mũi sau phẫu thuật trước với công nghệ và hình ảnh 3d.

Nâng mũi sline 3D Hàn Quốc
 Nâng mũi Sline 3d có an toàn không?
Nâng mũi Sline 3d thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phải bóc tách nhiều nên không gây xâm lấn. Nâng mũi Sline 3d là sự kết hợp của sụn sinh học định hình và sụntự thân, giúp bạn có một chiếc mũi cao mềm mại. Phương pháp này mang lại cho bạn hiệu quả lâu dài vĩnh viễn mà không có biến chứng hay ảnh hưởng nào tới cơ thể.

Nâng mũi Sline 3d có những ưu điểm gì?
  • Nâng mũi Sline hàn quốc 3d với sụn sinh học định hình và sụn tự thân giúp nâng cao sống mũi mềm mại và đẹp tự nhiên chuẩn dáng Hàn Quốc.
  • Không đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới sức khỏe
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 60 phút, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, có thể làm việc ngay sau phẫu thuật.
Địa chỉ nâng mũi  sline 3d đẹp và an toàn.
Là 1 trong 33 địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội được Sở Y tế Hà Nội cấp phép. Hình thành và phát triển trong gần 20 năm - Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm. Khi đến với Hà Thanh, bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Mọi câu hỏi và thắc mắc khác, bạn có thể gọi điện đến số: 0986.222.811 - 0986.222.911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét