Nâng mũi bọc sụn là gì và hiệu quả được trong bao lâu?

 Mũi tẹt là 1 trong những dáng mũi thường thấy của người Việt nói chung, tuy nó chỉ là 1 đặc điểm hình thể nhưng no không giúp cho diện mạo của chứng ta đẹp lên. Chính vì vậy nhiều người đã lựa chọn các phương pháp nâng mũi để cải thiện nhan sắc.

Hiện nay, trong những phương pháp nâng mũi được nhiều khách hàng yêu thích để khắc phục tình trạng mũi tẹt thì công nghệ nâng mũi bọc sụn mang đến những ưu điểm tuyệt vời hơn hẳn. Và vời đặc điểm mũi tẹt thì phương pháp nâng mũi bọc sụn là hoàn toàn phù hợp.
Nâng mũi bọc sụn 
Vậy phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là gì?
Khác với phương pháp nâng mũi thông thường là chỉ lấy sụn nhân tạo để nâng mũi, do chất liệu nhân tạo khi đưa vào trong mô mũi, trong quá trình phẫu thuật không khéo léo hoặc sụn nhân tạo không tương thích được với cấu trúc mũi, sẽ làm cho đầu mũi bóng đỏ, có nhiều trường hợp do da đầu mũi quá mỏng mà sụn nhân tạo có thể làm thủng đầu mũi sau một thời gian.

Để khắc phục triệt để những nhược điểm này, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp bọc sụn. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn từ chính cơ thể của khách hàng để làm vật liệu nâng mũi. Sụn để làm trụ mũi là chất liệu sụn nâng mũi Hàn Quốc. Ở đầu mũi nhất thiết là phải dùng sụn tự thân- chất liệu mềm hơn, dễ tương thích với cơ địa khách hàng hơn, lấy sụn tự thân để bọc sụn trụ mũi sẽ giúp hạn chế tối đa vùng đầu mũi bị bóng đỏ, thủng hay bị lệch đầu mũi.

Với sự kết hợp của sụn sinh học định hình và sụn tự thân bọc đầu mũi sẽ giúp cho mũi của bạn đồng thời vừa được nâng lên và đồng thời đầu mũi được thu nhỏ gọn lại không còn tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sóng mũi, đầu mũi như những phương pháp nâng mũi trước đó và giúp bảo về đầu mũi trọn đời.

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu? 
Trong nâng mũi bọc sụn, sụn nâng mũi Hàn Quốc là chất liệu sụn sinh học là loại sụn mềm dẻo chuyên biệt, được cấu tạo từ các thành phần sinh học thân thiện với cơ thể nên có thể ổn định, tồn tại bền vững trong sống mũi mà không xảy ra hiện tượng đào thải chất liệu.

Đặc biệt, sụn tự thân dùng để bọc đầu mũi được lấy từ chính cơ thể của khách hàng, tương thích 100% với cơ thể. Đầu mũi lại là nơi tập trung nhiều mạch máu li ti, giúp nuôi dưỡng phần sụn vành tai tồn tại và phát triển, tạo nên sự gắn kết với sụn đầu mũi, cho kết quả nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn, không bị biến đổi theo thời gian.

Hiệu quả nâng mũi bọc sụn giữ được vĩnh viễn, đồng thời những nhược điểm mà các phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo mắc phải như mũi cứng, không tự nhiên, lộ chất liệu,…cũng được kỹ thuật nâng mũi bọc sụn khắc phục hoàn toàn.

Trên đây là những phân tích về phương pháp nâng mũi bọc sụn khắc phục mũi tẹt được không? Hy vọng với những thông tin trên của Thẩm mỹ viện Hà Thanh các chị em sẽ có những quyết định đúng đắn về sự lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp cũng như địa chỉ nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn.
Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét