Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ thu gọn đầu mũi

Đầu mũi to và tô làm cho gương mặt kém duyên, chính vì vậy, phẫu thuật thu gọn đầu mũi là một tiểu phẫu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tự tin hơn với chiếc mũi thon gọn, thanh tú. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ này được nhiều người quan tâm.

1. Phẫu thuật thu gọn đầu mũi là gì?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh: "Phẫu thuật thu gọn đầu mũi là phương pháp chỉnh sửa mũi được áp dụng cho trường hợp người có đầu mũi to và thô giúp họ sớm sở hữu chiếc mũi thon gọn hơn, thanh tú hơn".

Phương pháp phẫu thuật thu gọn đầu mũi là một tiểu phẫu nhưng kỹ thuật thực hiện lại tương đối phức tạp. Để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bác sĩ phải xác định được nguyên nhân khiến đầu mũi to là gì từ đó sẽ lựa chọn hướng khắc phục phù hợp nhất.
Thu gọn đầu mũi giúp mũi thon và gọn hơn
2. Biện pháp thu gọn đầu mũi to là gì?

Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến đầu mũi to, dựa vào đó ta cũng có 3 biện pháp thu gọn đầu mũi dưới đây:
  • Các mô mềm ở đầu mũi phát triển với số lượng lớn. Trong trường hợp này, bác sĩ chỉ cần dùng những dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng nhẹ nhàng bóc tách và loại bỏ bớt một phần mỡ thừa, da thừa ở đầu mũi giúp đầu mũi trở nên thon gọn hơn.
  •  Đầu mũi to do sụn vách mũi bị lệch, bè rộng và ngả sang hai bên cánh mũi: Trong trường hợp này, kỹ thuật thu gọn đầu mũi sẽ phức tạp hơn. Bác sĩ cần gọt bớt phần sụn cho thon gọn, sau đó dựng lại sụn ở hai bên vách mũi thẳng đứng và gần sát lại nhau giúp cho đầu mũi cao hơn và gọn hơn.
Một số người được xác định đầu mũi to do cả hai nguyên nhân là thừa mô mềm và do sụn, trong trường hợp đó bác sĩ sẽ chỉnh sửa đầu mũi bằng cách kết hợp xử lý cả sụn và mô mềm.

3. Phẫu thuật thu gọn đầu mũi có đau không?

phẫu thuật thu gọn đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nên chỉ cần gây tê vùng phẫu thuật đảm bảo trong suốt quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ không đau.

4. Chế độ ăn uống sau phẫu thuật để đảm bảo không có sẹo.

Một trong những vấn đề khiến nhiều người băn khoăn và thắc mắc là không biết sau phẫu thuật thu gọn đầu mũi cần kiêng ăn gì để vết thương mau hồi phục và không bị để lại sẹo. Theo các bác sĩ: Để vết thương mau lành và không bị sẹo, sau phẫu thuật, các bạn nên kiêng ăn một số loại thực phẩm có nguy cơ tạo sẹo như rau muống, gạo nếp, hải sản, cá, thịt gà...và nên chú ý đến việc vệ sinh vết thương sạch sẽ. 

Nếu bạn còn có những thắc mắc, hãy gọi điện đến số 0986 222 811 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh để được bác sĩ giải đáp và tư vấn cụ thể. 

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét