Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có đau như bạn nghĩ?

Hiện nay để có được chiếc mũi thon gọn, thanh thoát hơn nhiều người không chỉ đi thực hiện thẩm mỹ nâng mũi mà còn áp dụng cả phương pháp thu gọn cánh mũi. Có thể nói thu gọn cánh mũi là phương pháp thẩm mỹ hết sức tuyệt vời giúp cải thiện khuyết điểm về mũi, giúp gương mặt hài hòa hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thu gọn cánh mũi có đau không thì không phải ai cũng biết, nhất là đối với những ai lần cánh tìm hiểu về dịch vụ này. Hãy tìm đáp án cho thắc mắc trên trong bài viết này của chúng tôi nhé!
Thu gọn cánh mũi giúp mũi thon gọn, thanh thoát
Thu gọn cánh mũi có đau trong quá trình điều trị? 
Là đơn vị thẩm mỹ có kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chúng tôi lấy uy tín của mình để khẳng định rằng: Thu gọn cánh mũi có đau không thực chất là không hề tạo cảm giác đau đớn dữ dội như nhiều người vẫn nghĩ. Theo đó, trước khi bước vào quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho khách hàng. Thuốc tê có tá dụng kiềm chế sự đau đớn, làm khách hàng mất cảm giác trong suốt quá trình điều trị. Từ đó sẽ khiến cho ca phẫu thuật được diễn ra thuận lợi hơn vì khách hàng không có cảm giác đua và khó chịu.

Đồng thời, thực hiện thu gọn cánh mũi tại đơn vị của chúng tôi là các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Với tay nghề khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ Hà Thanh sẽ tiến hành cắt rạch và bóc tách, tạo khoang mũi một cách chính xác, không tác động, xâm lấn đến các vùng xung quanh nên không gây đau đớn cũng như không gây ra bất kì nguy hiểm nào.

Thu gọn cánh mũi có đau sau quá trình điều trị?
Thu gọn cánh mũi trong khi điều trị đã được tiêm thuốc tê nên không có cảm giác đau đớn. Tuy nhiên, sau khi điều trị xong, khi thuốc tê đã hết tác dụng thì biểu hiện thường gặp của khách hàng đó là có chút cảm giác sưng đau vùng mũi vừa nâng. Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn đừng quá lo lắng bởi lẽ đây chỉ là phản ứng hết sức bình thường của cơ thể. Theo đó để thu gọn cánh mũi không còn và vấn đề bạn cần bận tâm nữa thì chúng tôi xin gửi đến bạn một số cách chăm sóc hậu phẫu như sau:
  • Nên chườm lạnh và chườm nóng 1 – 2 ngày cánh để giảm sưng đau
  • Không để va đập mạnh vào vùng mũi vừa điều trị
  • Không dùng tay ngoáy mũi
  • Rửa vùng vết thương bằng nước muối sinh lý
  • Ngoài ra nên ăn kiêng và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
Thu gọn cánh mũi là công nghệ thẩm mỹ chỉnh sửa mũi tiên tiến nhất hiện nay được bác sĩ Hà Thanh chúng tôi chuyển giao và ứng dụng cho rất nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn thực hiện phương pháp này nhưng lại không biết “thu gọn cánh mũi có đau không” thì đừng lo lắng nhé! Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0986222811 hoặc 0986222911 để được các chuyên gia tại thẩm mỹ viện BS Hà Thanh tư vấn kỹ hơn về vấn đề này nhé!

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét