Thu gọn cánh mũi có giá bao nhiêu tiền?

Các dịch vụ nâng mũi, sửa mũi hiện nay không còn xa lạ với chị em, đặc biệt do đặc điểm người Việt Nam, cánh mũi to bè rất mất thẩm mỹ nên phẫu thuật thu gọn cánh mũi ngày càng được nhiều người quan tâm sử dụng. Với trường hợp mũi to, bè và cánh mũi dày thì phương pháp thu gọn cánh mũi là giải pháp tối ưu nhất.
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ thu gọn cánh mũi tốt nhất
Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản và thực hiện trong thời gian ngắn( khoảng 30 phút), tuy nhiên việc này không hề đơn giản, tùy thuộc vào từng đặc điểm cấu tạo mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện thu gọn cánh mũi một cách khéo léo để cho phù hợp với khuôn măt tự nhiên. Đây là một trong 3 giải pháp nhắm thu nhỏ cánh mũi, giúp cho mũi khắc phục được tình trạng thô, to, mất thẩm mỹ.

Để thực hiện thu gọn cánh mũi, trước hết bác sĩ tiến hành rạch một đường cong theo nếp gấp tiếp giáp giữa cánh mũi và má, cắt bớt phần sụn và da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ khâu bằng chỉ thẩm mỹ. Trong nhiều trường hợp, khách hàng quan tâm đến vấn đề thu gọn cánh mũi có đau không, chúng tôi khẳng định rằng thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Hà Thanh hoàn toàn không để lại sẹo. Đường khâu rất nhỏ trên rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo. Việc này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có chuyên môn, khiếu thẩm mỹ và kỹ thật cao để thực hiện một cách chính xác từng mm.
Giải đáp thu gọn cánh mũi bao nhiêu?
Tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mức giá để hoàn chỉnh việc thu gọn cánh mũi khoảng từ 5- 6 triệu.
Thắc mắc về chi phí thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng khi đến tư vấn và phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đôi khi khách hàng phải chịu những chi phí không liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ như cơ sở vật chất, tiện nghi, thương hiệu hoặc một vài khía cạnh khác.
Có thể nói, thu gọn cánh mũi là một trong nhưng phương pháp tiên tiến của phẫu thuật mũi nói riêng và sự phát triển của khoa học phẫu thuật thẩm mỹ nói chung trong việc tạo điều kiện cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp một cách hoàn hảo. 
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ thu gọn cánh mũi như giá thu gọn cánh mũi là bao nhiêu cũng như những dịch vụ khác của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại 0986 222 811, 0986 222 911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và đặt lịch sử dụng dịch vụ.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét