Giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp cắt cánh mũi

Hỏi: Chào bác sĩ Hà Thanh! Em có một chiếc mũi khá cao lệch và hai bên mũi không đều nhau, bên to bên nhỏ. Bạn bè khuyên em nên đi thẩm mỹ mũi cho nó cân đối hơn, nhưng em không biết nên làm theo phương pháp nào thì hiệu quả. Mong bác sĩ trả lời giúp em với ạ! Em cảm ơn!


(Ngọc Oanh, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Oanh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin trả lời như sau:

Có rất nhiều người cũng có chiếc mũi lệch như của bạn, vì vậy bạn không nên quá lo lắng. Với trường hợp của bạn, bạn có thể sử dụng phương pháp cắt cánh mũi, thu gọn hai bên cánh mũi để thực hiện.

Cắt cánh mũi là phương pháp chỉnh sửa mũi được nhiều người sử dụng để thu nhỏ chiếc mũi to đại của mình, giúp bạn có được một chiếc mũi thon gọn và cân đối. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra các phương án cắt cánh mũi khác nhau, 
Có 2 phương án thực hiện phổ biến:
  • Nếu cánh mũi của bạn quá to, thô và không hòa hợp với khuôn mặt, bác sĩ sẽ tiến hành cắt cánh mũi
  • Bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào trong đối với trường hợp cánh mũi không quá to và dày nhưng lỗ mũi to.
Cắt cánh mũi giúp bạn có chiếc mũi đẹp như ý muốn mà không đau, không để lại sẹo cũng như bất kỳ một di chứng nào.
Cắt cánh mũi cho mũi thon gọn và cân đối hơn

 Đối tượng nên thực hiện cắt cánh mũi 
  • Những người có cánh mũi tho, to, bè và mũi hếch
  • Trường hợp cánh mũi rộng không cân xứng, cánh mũi 2 bên bị lệch.
  • Người có cánh mũi to, phồng lên bên trên.

Cắt cánh mũi có đảm bảo an toàn ?

Cắt cánh mũi thực chất chỉ là một thủ thuật đơn giản, bởi vậy bạn không cần quá lo lắng. Khi phẫu thuật, các bác sĩ chỉ thực hiện tác động vào phần mô mềm bên ngoài chứ không ảnh hưởng đến phần xương bên trong nên tuyệt đối an toàn và không ảnh hưởng tới các chức năng của mũi. 

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn dành cho bạn. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh còn có hệ thống các trang thiết bị hiện đại, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình cắt cánh mũi khép kín, trang thiết bị hiện đại với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Giúp bạn có được chiếc mũi đẹp, cân đối và hài hòa.

Hy vọng với câu trả lời trên của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn đã cảm thấy hài lòng. Nếu còn thắc mắc về cắt cánh mũi-thu gọn cánh mũi hay các dịch vụ làm đẹp khác, bạn vui lòng liên hệ qua Hotline: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp và hỗ trợ từ các chuyên gia tại Hà Thanh

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét