Một số câu hỏi thường gặp về phẫu thuật nâng mũi S line Hàn Quốc

Nâng mũi S line Hàn Quốc ngày càng được nhiều người thích và tin tưởng sử dụng. Chính vì thế, những thắc mắc đặt ra cho nâng mũi S line Hàn Quốc không hề nhỏ. Cùng Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu xem những người đã sử dụng dịch vụ nâng mũi S line Hàn Quốc có hiểu biết gì về phương pháp này!
Nâng mũi s line Hàn Quốc 3D
1. Nâng mũi S line là gì?
Với câu hỏi nâng mũi S line là gì, 2 trong số các khách hàng tiêu biểu tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh trả lời rằng:
Chị Minh Hà (Hưng Yên):" Nâng mũi S line Hàn Quốc là giúp nâng cao sống mũi một cách hiệu quả với sụn nhân tạo và sụn tự thân. Bạn sẽ thấy không đau và không để lại sẹo cũng như có chiếc mũi đẹp tự nhiên".
Chị Hà Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội): "Nâng mũi S line Hàn Quốc là giải pháp an toàn giúp nâng cao sống mũi vĩnh viễn và không để lại biến chứng.
Nếu gộp cả hai ý kiến trên vào với nhau thì sẽ được một khái niệm hoàn chỉnh về nâng mũi S line. Nâng mũi S line Hàn Quốc thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, có khả năng nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi và đầu mũi và chỉnh sửa mũi một cách toàn diện. Sụn tự thân và sụn nhân tạo kết hợp với nhau sẽ ra giúp bạn có một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không để lại di chứng.
2. Sụn tự thân được dùng để nâng mũi S line Hàn Quốc là sụn nào?
Thực tế, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sử dụng các loại sụn khác nhau. Sụn vành tạaiđó độ cong mềm mại giống như đầu mũi, thường được sử  dụng để bọc đầu mũi. Sụn vách ngăn hay sụn mũi, mỏng, cứng nhưng rất dẻo dai, bền vững, thường được sử dụng để nâng cao sống mũi. Bên cạnh đó, 2 loại sụn khác cũng thường được các bác sĩ sử dụng là sụn cân và sụn sườn. Sụn sinh học định được sử dụng để nâng cao sống mũi, giúp sống mũi cao, đẹp tự nhiên hơn.

3. Nâng mũi S line Hàn Quốc có đau không?
Bạn Hải Yến (Thanh Trì, Hà Nội): " Trước khi nâng mũi bác sĩ đã tiêm thuốc tê nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu".
Bạn Thanh Huyền (Hải Phòng): " Nâng mũi S line Hàn Quốc không hề đau và vẫn có thể nói chuyện được trong khi thực hiện".
Nâng mũi S line Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi giúp bạn không bị đau khi điều trị. Trước khi nâng mũi, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê cho bạn, đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy đau khi thực hiện. Bên cạnh đó, với đôi bàn tay khéo léo của mình, các thao tác nâng mũi sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, dứt khoát mà không hề gây đau rát. Sau khi thực hiện xong bạn sẽ có thể về nhà và sinh hoạt bình thường.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì về nâng mũi S line Hàn Quốc, bạn có thể liên hệ theo số: 0986.222.811/0986.222.911 để được giải đáp, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại:
  • Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét