Phương pháp nâng mũi nào phù hợp với đặc điểm của nam giới?

Hỏi: Chào bác sĩ, em có một chiếc mũi thấp và to bè, thô trông không hề phù hợp với gương mặt dài của em. Em muốn đi nâng mũi nhưng chưa biết phương pháp nào có thể giúp em nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất. Gần đây em nghe nói có phương pháp nâng mũi S line mang lại hiệu quả rất cao, nhưng lại dành cho nữ giới. Vậy bác sĩ cho em hỏi có phương pháp nâng mũi S line cho nam giới không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

(Mai Quốc Tuấn, Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Tuấn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với trường hợp của bạn, có rất nhiều phương pháp nâng mũi có thể cải thiện dáng mũi của bạn như nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S line... Vậy bạn có thể yên tâm rằng nâng mũi S line vẫn có thể thực hiện cho nam giới.

Nam giới có thể nâng mũi s line được hay không?
Nâng mũi S line là phương pháp nâng cao sống mũi tốt nhất hiện nay, giúp bạn tạo dáng mũi cao thanh tú với sống mũi cao, mềm mại, đầu mũi tròn, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng chủ yếu sụn tự thân để bọc đầu mũi, sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi, giúp khắc phục triệt để mọi nhược điểm mũi xấu cũng như các biến chứng của mũi, giúp mũi đẹp như ý muốn của bạn.

Đặc điểm mũi của nam giới
  • Khuôn mặt của nam giới thường to và vuông hơn nữ giới, bởi vậy sống mũi nam rộng, thẳng ở phần giữa hai góc mày và sống mũi thẳng từ gốc mũi đến đỉnh mũi (trong khi ở nữ thì nằm dưới đường này khoảng 2mm)
  • Đầu mũi nam ít xoay lên trên, không nhô cao hơn mà nằm thành đường thẳng với sống mũi, đầu mũi bè và tròn hơn nữ giới
  • Sống mũi ở nam cao hơn nên lỗ mũi thường khuất
  • Da ở nam giới dày hơn, do đó việc tạo hình để thay đổi hình dạng bên ngoài của mũi khó hơn.
Bởi vậy, việc thực hiện nâng mũi cho nam giới thường khó hơn nữ giới, mọi thao tác đều phải thật cẩn thận và tỉ mỉ để làm sao vừa nâng cao sống mũi đẹp tự nhiên, vừa giữ được vẻ nam tính trên khuôn mặt. Bởi vậy, bác sĩ thực hiện phải là người có giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về nâng mũi S line, có đôi bàn tay khéo léo và óc thẩm mỹ cao mới có thể thực hiện thành công được. Vì thế, bạn Tuấn nên tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi S line uy tín, nơi có các bác sĩ giỏi giúp bạn thực hiện an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ nâng mũi s line cho nam đẹp và an toàn.

Nếu bạn chưa biết nâng mũi S line ở đâu đẹp, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau. Đây đều là những tiêu chí được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ cũng như nâng mũi đưa ra giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín.
  • Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, điều này chứng tỏ cơ sở đó nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng
  • Có các trang thiết bị hiện đại, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ... Chất độn được Bộ Y tế cấp phép và có tem bảo hành, hạn sử dụng rõ ràng. 
  • Có đội ngũ bác sĩ và y tá giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao.
  • Có quy trình thực hiện an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Tuấn thân mến, bạn có thể đi nâng mũi S line như ý muốn của bạn và không cần lo lắng về bất kỳ điều gì. Với câu trả lời trên, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hy vọng bạn đã cảm thấy hài lòng. Mọi thắc mắc khác về nâng mũi S line cho nam giới, Tuấn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hoặc gọi điện đến số điện thoại: 0986.222.811 - 0986.222.911 để được giải đáp thắc mắc.
Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh:
  • Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét